Tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
***** Công Việc Hành Chính:
- Hướng dẫn và đón tiếp khách đến liên hệ công tác tại công ty
- Lưu trữ, xử lý và phân phối văn bản đến và đi.
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty; Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Tiếp nhận thông tin và nhập dữ liệu vào hệ thống, gửi mail cho khách hàng.
- Giao hóa đơn, thu tiền theo yêu cầu của kế toán.
***** Công Việc Nhân Sự:
- Chấm công nhân viên (số lượng < 20 người), quản lý hồ sơ nhân sự.
- Tổ chức thực hiện tuyển dụng nhân sự theo số lượng yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận nhân viên mới (giới thiệu phòng ban, phổ biến nội qui cty và quy trình làm việc).
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của công nhân viên toàn công ty.
- Quản lý việc nghỉ phép, nghỉ việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành liên quan đến Hành chính/nhân sự/Thư ký, trợ lý/CSKH
- Kỹ năng Tin học văn phòng (Word, Excel…) soạn thảo, trình bày văn bản tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp xăng + điện thoại
- Thưởng Lễ 2/9, lễ 30/4 & 1/5
- Thưởng cống hiến cuối năm dựa vào kết quả làm việc, thái độ, và bảng đánh cv cuối năm của nhân viên.
- Thưởng thâm niên.
- Lương tháng 13.
- 12 ngày phép.
- Hưởng BHYT, BHXH theo luật lao động.
- Du lịch cùng cty 1 năm 1 lần.
- Thưởng sinh nhật, tổ chức sinh nhật.
- Được tham gia các sự kiện do công ty phụ trách.
- Được làm việc trong môi trường năng động, quan tâm đời sống nhân viên.
- Thời gian làm việc: 07:30 -17:00 (từ thứ 2 - 7, CN và các ngày Lễ nghỉ, nghỉ trưa: 12:00-1:30)
Nơi làm việc: 74a Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, TP.HCM
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/01/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Trung cấp
Nữ
Công ty TNHH TMDV Quảng Cáo Hoàng Trần