Mô tả công việc
  • Thực hiện công việc hành chính văn phòng bao gồm nhưng không giới hạn các việc: đón/tiếp khách, giao nhận/gởi thư từ, nhận/chuyển cuộc gọi/thông tin
  • Đặt và giao phát văn phòng phẩm.
  • Thực hiện việc mua hàng khi có yêu cầu theo đúng quy trình mua hàng của Công ty.
  • Khảo sát/tìm kiếm nhà cung cấp và thay thế các đơn hàng cho phù hợp với yêu cầu sản xuất, cân đối để giảm lượng hàng tồn kho.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp phục vụ cho các nhu cầu sản xuất ở nông trang.
  • Kiểm tra chất lượng hàng mua vào, nghiệm thu hàng hóa mua vào trước khi chuyển nhập kho.
  • Nhân viên mua hàng được yêu cầu đặt lợi ích của Công ty Bejo lên hàng đầu và luôn duy trì sự Trung thực và Liêm chính ở mức độ cao nhất. Không chấp nhận bất kỳ sự vi phạm nào gây tổn hại về tài chính cho Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học ngành QTKD, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có nền tảng về kỹ thuật background.
  • Ứng viên tốt nghiệp các ngành kỹ thuật (Đặc biệt các ngành về nông nghiệp), có tư duy thương mại tốt được khuyến khích tham gia ứng tuyển.
  • Chăm chỉ, có trách nhiệm và trung thực.
  • Tiếng Anh tốt.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm có liên quan.
  • Thành thạo vi tính văn Phòng.
  • Hăng hái và ham học hỏi.
  • Cẩn thận, chăm chỉ, đáng tin cậy và có trách nhiệm.
  • Có khả năng làm việc độc lập đồng thời hợp tác tốt trong nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Bejo Việt Nam Công ty TNHH Sản Xuất Bejo Việt Nam
Thôn Tân Tiến - Xã Tân Văn - Huyện Lâm Hà - Lâm Đồng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/01/2021

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Nhân Viên Admin
Công ty TNHH Sản Xuất Bejo Việt Nam
Nộp đơn