Mô tả công việc

I/ CÔNG VIỆC CHUYÊN MÔN

1. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ giấy tờ theo nhiệm vụ được phân công

2. Thực hiện các công việc liên hệ với các cơ quan, Sở ban ngành (chuẩn bị hồ sơ và liên hệ làm việc trực tiếp)

3. Soạn thảo giấy giới thiệu cho CBNV khi cần liên hệ làm việc với các cơ quan, sở ban ngành

4. Soạn thảo văn bản và thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan nhà nước theo chỉ đạo

5. Tổng hợp báo cơm ca, lịch làm việc của tất cả các Bộ phận

6. Hướng dẫn, thu thập và hoàn thiện hồ sơ nhân sự

7. Tạo mã nhân viên, mã chấm công cho nhân sự mới

8. Thực hiện chấm công hằng tháng

9. Review các loại Hợp đồng, đề xuất sửa đổi, bổ sung phù hợp với nhu cầu của Công ty và tuân thủ pháp luật

10. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ dành cho CBNV như: công đoàn, câu lạc bộ, teambuilding, chương trình sinh nhật, ...

11. Phối hợp tổ chức và tham gia các sự kiện, hội nghị, chương trình khi có chỉ đạo

12. Đón tiếp khách/đoàn và hoàn tất thủ tục thanh quyết toán các chi phí phát sinh

13. Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác, cơ quan địa phương

14. Cung cấp thông tin và hỗ trợ các phòng ban khác trong các hoạt động liên quan đến đối ngoại

15. Làm cầu nối giữa các bộ phận nội bộ và các đối tác bên ngoài

16. Hỗ trợ các công tác và hoạt động của hành chính Ký túc xá

17. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc các nhu cầu của nhân sự

18. Thực hiện các công tác phát sinh theo sự phân công việc hợp lý của cấp trên trực tiếp

II/ ĐÀO TẠO

1. Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế

2. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu

3. Kèm cặp CBNV mới theo phân công

III/ CLDV & HIỆU QUẢ

1. Tuân thủ tiêu chuẩn CLDV

2. Kiểm tra các Checklist theo tần xuất của bộ phận và các phòng ban liên quan

3. Thực hiện KHĐK của bộ phận theo phân công như kiểm kê hàng hóa, kiểm kê TS, vệ sinh...

4. Sử dụng tối ưu và có ý thức tiết kiệm các nguồn lực: hàng hóa, vật tư, CCDC, năng lượng...

5. Đề xuất sáng kiến để tối ưu chi phí cho bộ phận và áp dụng vào thực tế

6. Hưởng ứng tích cực các chiến dịch, kế hoạch, hành động của công ty, bộ phận.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng

- Yêu cầu về chuyên môn: Hành chính, Luật, Nhân sự

Năng lực/Kỹ năng:

- Nắm bắt nhanh công việc

- Giao tiếp và trình bày tốt

- Trung thực/Cẩn thận

- Kinh nghiệm tối thiểu: 2 năm kinh nghiệm công việc liên quan

- Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Anh văn giao tiếp/thành thạo Microsoft office

- Giới tính/Độ tuổi: Nam hoặc Nữ/24t-40t

- Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt.

Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh

2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc

3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty

4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo

5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 0
Logo Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt
Thôn Bookabang, Xã Tu Tra, Huyện Đơn Dương, Lâm Đồng

Ngày đăng tuyển
01/10/2024

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Chuyên viên Hành chính
Công ty Cổ phần Samten Hills Đà Lạt
Nộp đơn