Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự mới, đào tạo hội nhập các nhân sự mới theo kế hoạch
- Cập nhật và lưu trữ dữ liệu nhân sự và các hồ sơ ứng viên của công ty
- Tổ chức các hoạt động nội bộ kết nối trong công ty ( Sinh nhật, lễ tết, các cuộc thi..)
- Thực hiện công tác về Bảo hiểm xã hội: Khai báo tăng giảm, thai sản, ốm đau…
- Thực hiện các công tác về hành chính văn phòng: Chấm công, văn phòng phẩm, soạn thảo công văn, quyết định, mua bán theo yêu cầu công ty…
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Am hiểu về luật bảo hiểm, luật lao động
- Trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
Ưu tiên: Các ứng viên đã có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự từ 2 năm trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
• Ứng viên nộp CV (Curriculum Vitae)
- Bản Lý lịch ứng viên (gồm thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng…)
- Ghi rõ vị trí ứng tuyển ở Subject email

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 - 9tr/tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: lương, bảo hiểm, phụ cấp….
- Thưởng theo hiệu quả làm việc
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, kỷ niệm thành lập công ty.
- Đi du lịch theo chế độ của công ty (1 năm 3 lần)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động
- Được đào tạo thêm về kỹ năng nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 3
Logo Công ty TNHH Du Lịch PYS (PYS Travel) Công ty TNHH Du Lịch PYS (PYS Travel)
Tầng 7, toà nhà 315 Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Hành chính Tổng hợp
Công ty TNHH Du Lịch PYS (PYS Travel)
Nộp đơn