Mô tả công việc
  • Tư vấn, gọi điện, chăm sóc khách hàng.
  • Làm thủ tục visa, định cư đi Mỹ, Canada.
  • Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, hỗ trợ quản lý.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu từ khách hàng, đối tác.
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực di cư, di trú.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng 10% hoa hồng/ khách hàng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Thu nhập cạnh tranh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 300 / 1
Logo Công ty Cổ phần Maxtrust Việt Nam Công ty Cổ phần Maxtrust Việt Nam
Casa Del Sole - văn phòng di cư, di trú Mỹ, Canada (Mễ Trì Hạ), Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
31/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần Maxtrust Việt Nam
Nộp đơn