Tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
I. CÔNG VIỆC HÀNH CHÁNH
1. Đặt vé máy bay, khách sạn theo yêu cầu công tác của Cty
2. Quản lý văn thư, lữu trữ hồ sơ theo đúng qui định quy trình ISO
3. Gửi chuyển phát nhanh thư từ/ hàng hóa
4. Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ
5. Cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự (nhận việc, nghỉ việc), nghỉ phép, lịch công tác và gửi email thông báo.
6. Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp.
7. Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan
II. CÔNG VIỆC NHÂN SỰ:
1. Lập kế hoạch tuyển dụng vào đào tọa, sắp xếp lịch phỏng vấn cho các Phòng ban, đơn vị trong Công ty.
2. Chuẩn bị các công cụ làm việc cần thiết (máy tính, dms, văn phòng phẩm, namecard, sim điện thoại, liên hệ bãi xe) cho nhân viên
3. Quản lý, theo dõi toàn bộ tài sản thiết bị, cấp phát công cụ dụng cụ và các vật dụng có liên quan nhằm đảm báo việc sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn lực, bao gồm:
4. Tài sản thiết bị (xe ô tô, bàn, ghế, máy móc thiết bị);
5. Văn phòng phẩm, đồng phục, chìa khóa;
6. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
7. Hỗ trợ các CB – NV trong Công ty thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hoạt động nhân sự
Yêu cầu công việc
· Giới tính: Nữ
· Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành khác có liên quan.
· Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm vị trí tương đương
· Kỹ năng giao tiếp tốt.
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
· Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel …)
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Hành chính nhân sự01/04/2020
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tuyển Dụng Nhân Sự, Tuyển Dụng, Hành Chính, Admin, Hành Chính Nhân Sự
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Hoa và Hơn Thế Nữa