Mô tả công việc

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến của công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu, đặt vé máy bay khi cần thiết;
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Tổng hợp công , tính lương, giải quyết BHXH, BHYT, BHTN, BH phúc lợi, thuế TNCN, chế độ phúc lợi khác,
- Theo dõi và thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe, y tế, giải quyết khiếu nại, giải đáp thắc mắc của nhân viên về chính sách , chế độ phúc lợi của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có bằng cao đẳng thuộc lĩnh vực Hành chính văn phòng hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kiến thức về công tác hành chính
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Đồng phục
- Thưởng
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 3
Logo Công ty TNHH Đại Trung Tín Công ty TNHH Đại Trung Tín
13E1 đường số 48, Khu dân cư Tân Quy Đông - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 27 tuổi
Tuyển dụng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Đại Trung Tín
Nộp đơn