Tuyển dụng Chuyên Viên Pháp Chế
Mô tả công việc
1. Thực hiện kiểm soát việc tuân thủ pháp luật, các điều kiện trong các mối quan hệ giữa Công ty và người lao động, giữa Công ty và các đối tác, giữa Công ty và các Cơ quan Nhà nước và thực hiện nghiệp vụ pháp chế:
1.1 Thẩm định, kiểm soát tuân thủ
- Rà soát các văn bản, chính sách, hợp đồng, hệ thống quy định đang có và đề xuất các biện pháp điều chỉnh nhằm đảm bảo duy trì hiệu lực pháp lý.
- Thẩm định tính pháp lý của các văn bản nội bộ trước khi thực hiện ban hành.
- Thẩm định rủi ro của Công ty trong trong các cam kết, giao dịch kinh tế với đối tác.
1.2 Tham mưu, hướng dẫn:
- Tham mưu phương án giải quyết, hạn chế rủi ro của Công ty trong giao dịch kinh tế, lao động, thuế, bảo hiểm, sở hữu trí tuệ và các vấn đề liên quan các cơ quan Nhà nước.
- Cập nhật, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty khi có biến động.
- Hướng dẫn, đào tạo nâng cao nhận thức pháp luật cho nhân sự trong Công ty.
- Tư vấn các vấn đề về pháp lý, tuân thủ cho cấp quản lý khi có yêu cầu.
- Cập nhật văn bản pháp luật trong y tế
1.3 Thực hiện nghiệp vụ chuyên môn:
- Đầu mối soạn thảo các tài liệu pháp lý bao gồm hợp đồng, thoả thuận, hồ sơ đáp ứng và các tài liệu liên quan.
- Tham gia giải quyết các tranh chấp, xung đột quyền lợi giữa Công ty và người lao động, giữa Công ty và đối tác khi có phát sinh.
- Hỗ trợ xây dựng, theo dõi các văn bản, tài sản sở hữu trí tuệ của Công ty.
2. Quản lý chất lượng nội bộ gồm đầu mối thực hiện duy trì hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO
2.1 Biên soạn, điều chỉnh quy trình
-
Kiểm soát việc ban hành, theo dõi các quy trình về quản lý chất lượng.
2.2 Theo dõi thực hiện
- Theo dõi việc áp dụng các quy trình đã ban hành trong nội bộ Công ty theo các tiêu chuẩn đã đề ra.
- Đánh giá kết quả thực hiện các quy trình trong hoạt động hàng ngày.
2.3 Cải tiến
-
Đầu mối đôn đốc thực hiện các cải tiến, PDCA (Plan - Do - Check - Act) trong quản lý chất lượng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm từ 2 năm
- Am hiểu luật
- Thành thục sử dụng kỹ năng văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng tự nghiên cứu, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có khả năng phối hợp nhóm tốt
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Địa điểm: Tầng 3 tháp AB tòa nhà Udic Complex Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: từ 10.000.000 VND
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13, thưởng năng lực; Tăng lương, hưởng lương theo năng lực
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, có thể chỉ đạo cả sếp trực tiếp của mình.
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ; gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe riêng của Bảo Việt
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
- Cơ hội phát huy tối đa năng lực và phát triển bản thân.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, số nhà 32, ngách 20, ngõ 61 đường Bằng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công Nghệ ISOFH |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 1, số nhà 32, ngách 20, ngõ 61 đường Bằng Liệt, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/01/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi