Mô tả công việc

* CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN):

+ Thực hiện các công việc theo quy định với cơ quan Bảo hiểm:

- Định kỳ hàng tháng đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm với Cơ quan Bảo hiểm.

- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định.

- Báo tăng, báo giảm, quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)

- Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)

+ Thực hiện các công việc theo quy định với các bộ phận khác của công ty:

- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.

- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.

* CÔNG TÁC LƯU TRỮ HỒ SƠ NHÂN SỰ, HDLD và QĐTV

- Lưu trữ hồ sơ nhân sự theo mã số nhân viên.

- Theo dõi nhân viên ký HDLD sau thời gian thử việc và tái ký gửi đến các Trưởng phòng liên quan

- Thực hiện HDLD cho nhân viên đúng thời hạn

- Theo dõi nhân viên tăng giảm trong tháng

- Làm Quyết định thôi việc khi tiếp nhận đơn xin nghỉ của người lao động.

* CÔNG TÁC TIỀN LƯƠNG, PHÚC LỢI:

- Tổng hợp công và tính lương cho CBNV.

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV của Công ty.

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin liên quan, phục vụ tính lương hàng tháng.

* CÔNG VIỆC KHÁC:

- Thực hiện đăng ký MSTCN, giảm trừ gia cảnh NPT và báo cáo quyết toán thuế.

- Theo dõi BHTN 24/24H

- Thực hiện các công việc C&B khác theo phân công của Trưởng phòng Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Nhân sự/Kinh tế Lao động & Quản lý nguồn nhân lực/Tổ chức và Quản lý nhân sự/Bảo hiểm, khối Kinh tế hoặc các ngành liên quan.

- Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH và Thuế TNCN hiện hành.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (trực tiếp thực hiện và các nghiệp vụ liên quan đến C&B) trong đó có từ 01 năm làm việc tại Công ty, Tập đoàn có quy mô trên 500 lao động.

- Các kỹ năng cơ bản: Sử dụng Excel tốt.

- Cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế và thăng tiến trong công việc;

- Môi trường làm việc năng động;

- Có cơ hội học hỏi và nâng cao trình độ;

- Tăng lương định kỳ;

- BHXH và Chế độ nghỉ phép năm;

- Các phúc lợi khác: hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ...

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 571 / 4
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long
42/24-42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu, P.4, Q.8, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Dụng Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Phúc Long
Nộp đơn