Tuyển dụng Chánh Văn Phòng (Kiêm Trợ Lý Tổng Giám Đốc)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2020
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm Tổ chức và giám sát, là đầu mối báo cáo tới Tổng Giám đốc những công việc liên quan đến phòng Hành chính, Nhân sự, Công nghệ Thông tin, Marketing (những hạng mục công việc phục vụ nội bộ Công ty).
- Ghi nhận các công việc Tổng Giám Đốc đã giao cho các Trưởng bổ phận/nhân viên và tiến hành theo dõi tiến độ thực hiện để báo cáo Tổng Giám Đốc theo định kỳ được yêu cầu.
- Nhận biết và báo cáo Tổng Giám Đốc các điểm không phù hợp được ghi nhận trong quá trình thực hiện công việc của các phòng ban, của Công ty kèm thêm đề xuất các giải pháp để giải quyết, ngăn ngừa.
- Tham dự các cuộc họp và thực hiện việc ghi chép, ghi âm và lập biên bản cuộc họp đầy đủ, chính xác để gửi cho các thành viên tham dự sau khi kết thúc buổi họp.
- Liên hệ với các khách hàng, đối tác, các thành viên trong Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị cho các chuyến công tác của Tổng Giám Đốc và các chuyến công tác của khách hàng, đối tác đến Công ty làm việc với Tổng Giám Đốc (liên hệ thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, đặt phòng họp).
- Kịp thời thông báo cho Tổng Giám Đốc tham dự các cuộc họp bên ngoài cũng như họp nội bộ.
- Kiểm tra lại các chứng từ thanh toán, tạm ứng các phòng ban trình lên.
- Kiểm tra các chứng từ, hóa đơn trước khi phát hành cho khách hàng.
- Trình ký các đề xuất các phòng ban trình lên cho Tổng Giám Đốc (trước đó phải đảm bảo tính hợp lý, đúng và đủ của bộ đề xuất).
- Thực hiện dịch các tài liệu Tiếng Anh hoặc ngược lại theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
- Đảm bảo tất cả thông tin có liên quan đến công việc, kế hoạch của Tổng Giám Đốc được tuyệt đối bảo mật.
- Bảo mật tuyệt đối các hồ sơ, tài liệu và thông tin có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện lưu trữ khoa học, hợp lý, bảo mật các hồ sơ, tài liệu, thông tin của Tổng Giám Đốc và Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Không phân biệt giới tính, độ tuổi tối đa 48 tuổi.
- Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ….;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh: Sử dụng thành thạo 4 kỹ năng.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt (Word, Powerpoint)
Kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn

Việc làm liên quan

Trợ lý Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)

Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT) Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)

Nhân viên tuyển dụng Công ty TNHH VN Network

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH CN Agency

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

