Tuyển Customer Service Staff
Mô tả công việc
1. Trách nhiệm chung: GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN HỆ THỐNG HOÀNG PHÚC
- Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng trên toàn quốc thông qua hệ thống Camera
- Giám sát hoạt động bán hàng Online thông qua nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ định kì hàng ngày, hàng tháng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng qua mọi kênh
- Tổng hợp, chấm điểm, báo cáo lỗi vi phạm và theo dõi việc cải thiện, khắc phục lỗi của cửa hàng
- Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. Giám sát hoạt động của hệ thống cửa hàng
- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của tất cả cửa hàng trên toàn quốc, thông qua hệ thống camera.
- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.
3. Giám sát hoạt động của hoạt động bán hàng Online
- Thực hiện việc giám sát các hoạt động hàng ngày của nhân viên bán hàng Online thông qua việc nghe lại cuộc gọi, đọc lại nội dung trả lời khách ở các kênh Chat, Email
- Ghi nhận các lỗi vi phạm với đầy đủ hình ảnh và thông tin ngày giờ, mô tả lỗi vi phạm.
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo đầy đủ các lỗi vi phạm của từng cửa hàng theo định kì hàng ngày/tuần/tháng.
4. Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng định kì
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng thông qua các cuộc gọi mỗi ngày.
- Ghi nhận khiếu nại, góp ý của khách hàng và chấm điểm cửa hàng dựa trên phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết khiếu nại, góp ý của khách hàng.
- Tổng hợp thông tin khảo sát, chấm điểm cửa hàng và lập báo cáo định kì.
5. Xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí đánh giá cửa hàng
- Chủ động đưa ra các đề xuất nhằm tăng hiệu quả việc khảo sát ý kiến khách hàng.
- Dựa trên ý kiến phản hồi của khách hàng, góp ý với cấp trên về các hoạt động cải thiện chất lượng dịch vụ.
6. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Có tư duy tốt về dịch vụ khách hàng
- Trung thực và cẩn thận
- Khả năng chi tiết và báo cáo tổng hợp
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
- Có sự chủ động, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng phân tích tốt
- Thành tạo tin học văn phòng
Thời gian làm việc:
- Ca sáng: 8h-15h (7 tiếng)
- Ca chiều: 13h-20h (7 tiếng)
- Tăng ca: tính theo giờ, theo yêu cầu của cấp trên trong từng campaign.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 137 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hoàng Phúc Quốc Tế |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 137 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi