Mô tả công việc

- Tính lương hàng tháng cho Cán bộ nhân viên Công ty.
- Thực hiện các thủ tục đối chiếu tăng, giảm Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Quyết toán thuế thu nhập cá nhân hàng năm.
- Tổ chức chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của Phụ trách Phòng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động.
- Có ít nhất 2 năm công tác về quản trị nhân sự, văn phòng.

Phúc lợi công việc

-Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS) Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS)
Tầng 16, Tòa nhà GELEXIMCO, 36 Phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự Hành Chính
Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình (ABS)
Nộp đơn