Tuyển Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện kiểm tra về mặc đồng phục, tác phong, giao tiếp, giờ làm việc của Nhân viên; lập biên bản, xử phạt trực tiếp.
- Theo dõi, kiểm tra nhân viên vệ sinh thực hiện công việc, tình hình công tác vệ sinh hàng ngày; nhắc nhở những nhân viên không thực hiện ý thức giữ vệ sinh chung.
- Theo dõi, kiểm tra những thiết bị hư hỏng và đề xuất thay thế, sửa chữa của các văn phòng.
- Lập danh sách dụng cụ, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm. Xác định định mức của các dụng cụ, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm của từng bộ phận, cấp phát và theo dõi việc sử dụng.
- Thực hiện lập tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính phát sinh của các văn phòng chi nhánh.
- Làm thủ tục liên hệ với các cơ quan nhà nước để thực hiện hoạt động hành chính văn phòng, PCCC.
- Quản lý thực hiện hợp đồng bảo vệ, vệ sinh của các văn phòng Chi nhánh.
- Lập danh sách các nhà cung cấp.
- Quản lý việc sử dụng nước uống cho nhân viên và nước uống phòng họp. Lập định mức sử dụng 2 tuần/ lần, xác định số lần bên nhà cung ứng chuyển nước, lập báo cáo về sử dụng nước uống hàng tháng.
- Hàng ngày theo dõi thông tin cắt điện tại các văn phòng. Khi có thông tin cắt điện, báo cáo chuyển cho bộ phận liên quan trước ngày điện bị cắt để các bộ phận chuẩn bị công việc. Dán các chỉ dẫn sử dụng cho các công tắc tại các công tắc điện.
- Lập biên bản kiểm tra các toà nhà văn phòng theo biểu mẫu 02 tuần/ lần, trình Trưởng phòng phương án sửa chữa, thay thế.
- Sắp xếp và dán lịch về việc đặt phòng họp của các phòng, chuẩn bị nước uống, viết bảng, ghẻ lau bảng, kiểm tra vệ sinh bàn ghế trước khi cuộc họp diễn ra 30 phút.
- Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài thuộc trách nhiệm phòng HCNS.
- Lập kế hoạch công tác, kế hoạch, dự trù chi phí hành chính hàng tháng trình Trưởng phòng vào ngày đầu tiên của tháng, gửi Phòng Kế toán.
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng HCNS phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành hành chính, nhân sự, quản trị nguồn nhân lực, luật hoặc chuyên ngành liên quan.
- Năng động, nhiệt tình, tinh thần tập thể cao.
- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm trong công tác Hành chính.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A-TM1-2 Chung cư Centana Thủ Thiêm, số 36A đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu Tư Bất Động Sản RIO Land |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A-TM1-2 Chung cư Centana Thủ Thiêm, số 36A đường Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/07/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi