Mô tả công việc

- Thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng ngay từ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán đến khi bàn giao nhà

a. Bàn giao:

- Theo dõi chất lượng hoàn thiện Căn hộ trước và sau bàn giao

- Làm việc chặt chẽ với các Phòng/Ban liên quan đảm bảo tiến độ, chất lượng hoàn thiện

- Tham gia công tác bàn giao theo lịch được Trưởng nhóm phân công

- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao nhà.

- Theo dõi việc sửa chữa các lỗi xây dựng để thông báo cho Khách hàng.

b. Thu hồi công nợ:

- Tham gia công tác thu hồi công nợ (gọi điện cho khách hàng nhắc thanh toán)

- Theo dõi công nợ của các sản phẩm do mình trực tiếp bàn giao.

c. Chăm sóc khách hàng:

- Tiếp nhận và xử lý thông tin của khách hàng nhanh nhất.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, nguyện vọng, mong muốn của KH một cách chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 35 tuổi.

- Tốt nghiệp đại học.

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản.

- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, cẩn thận.

- Kỹ năng xử lý linh hoạt các vấn đề.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm sức khỏe PTI

- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng

- Hệ thống Ecobus đưa đón CBNV , 300 chuyến xe/ ngày

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
Khu đô thị Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecopark
Nộp đơn