Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu;
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các công cụ hỗ trợ, hỗ trợ các thông tin khách hàng cần
- Thực hiện các khảo sát khi cần thiết
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;
- Tổng hợp thông tin phản ánh của Khách hàng, đánh giá và đề xuất giải pháp khắc phục.
- Thực hiện công tác Chăm sóc định kỳ khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề ngoài phạm vi phụ trách liên quan đến Khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ, cao từ 1m60 trở lên
- Ngoại hình khá
- Tiếng anh giao tiếp tốt (Làm việc với khách nước ngoài nhiều)
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH trên 1 năm trong lĩnh dịch vụ

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc lịch sự, tip cao...
- Lương cạnh tranh, thưởng lễ, tết theo quy định của pháp luật
- Lương tháng 13
- Được tham gia BHXH, BHYT nếu có nhu cầu gắn bó.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Tầng 19, Tòa nhà Pacific Place, số 83B Lý Thường Kiệt - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Phúc Hưng Thịnh
Nộp đơn