Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về giải đáp khách hàng qua số hotline của công ty.
- Chăm sóc khách hàng ở các trung tâm như: giải quyết các đơn hàng, các vấn đề liên quan đến bán hàng, dịch vụ khách hàng, truyền đạt thông tin khuyến mãi, hậu mãi của công ty đến cho khách hàng.
- Giải quyết các thắc mắc về bảo hành sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Báo cáo để đặt hàng.
- Theo dõi hợp đồng.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, các khách hàng Vip của công ty.
- Liên hệ, giao tiếp, giải quyết các nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và email.
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc hiểu biết về trang sức là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe.
- Có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh, khả năng xử lý các tình huống với khách hàng.
- Ưu tiên: Tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi pv
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 3, Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 3, Đường 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/09/2019 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi