Mô tả công việc
  • Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp.
  • Tiếp nhận và xử lý,giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng.
  • Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng tại siêu thị.
  • Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
  • Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
  • Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ; Tốt nghiệp TC trở lên
  • Phát âm chuẩn, có giọng nói truyền cảm
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
  • Nhanh nhẹn, trung thực và có tinh thần trách nhiệm trong công việ
  • Có kinh nghiệm trên 6 tháng làm CSKH là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Chế độ đãi ngộ tốt, thu nhập cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kết quả công việc.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tính ổn định cao và có cơ hội thăng tiến.
  • Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần.
  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
  • Thưởng các ngàylễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Được tham gia các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên.
  • Được tham gia các khóa đào tạo bài bản nâng cao nghiệp vụ chuyên môn phù hợp với vị trí làm việc.
  • Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến
SN 21 Phạm Ngọc Thạch, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Tiến
Nộp đơn