Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng cho khách qua các hình thức: chat trực tiếp online, email, điện thoại...
- Quản lý và xử lý đơn hàng: Đảm bảo việc đặt hàng, chuyển hàng, thanh toán được thông suốt theo đúng quy trình bán hàng online.
- Cập nhật, nắm bắt đặc tính sản phẩm, tính chất hàng hoá cũng như chính sách bảo hành từng sản phẩm để đưa ra lời tư vấn chính xác cho khách hàng.
- Chăm sóc các khách hàng cũ qua điện thoại hoặc chat online.
- Công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng, nhân viên kinh doanh.
- Giọng nói dễ nghe, ấm áp, truyền cảm.
- Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Có laptop cá nhân.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Mức lương tối thiểu: lương cứng 6,5tr + Thưởng doanh thu. Các rank lương tiếp theo căn cứ vào kinh nghiệm ứng viên, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Thử việc: 01 tháng.
- Đóng bảo hiểm ngay sau khi hết thử việc.
- Các chế độ khác: khen thưởng, lễ Tết, ngày nghỉ phép, phụ cấp theo quy định của pháp luật và của Công ty.
- Thời gian làm việc: sáng 8h30-12h00, chiều 13h30-17h30, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Sử dụng điện thoại Công ty cung cấp
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, thoải mái.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo về nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/08/2020
Hà Nội
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Không yêu cầu
Nam
Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà