Mô tả công việc

- Trực Hotline chăm sóc khách hàng.
- Chủ động gọi ra cho khách hàng theo file khách hàng đã nhận
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh từ KH
- Báo cáo hàng ngày những nội dung KH đã góp ý, phản ánh cho phòng ban cấp trên .
- Nhận xử lý phản ánh và kiểm tra lại thông tin đã được xử lý đồng thời báo lại cho KH để KH nắm được tình hình công việc.
- Trường hợp KH gay gắt cần khéo léo xoa dịu KH và báo cáo trực tiếp Ban lãnh đạo để xử lý phản ánh kịp thời .
- Cần nhanh nhẹn và linh hoạt để khắc phục vấn đề sao cho KH hài lòng, yên tâm sử dụng dịch vụ .
- Cập nhật danh sách KH thường xuyên

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi đời từ 22 - 35
- Đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (tất cả các ngành nghề)
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương. ( Ưu tiên ứng viên đã từng là nhân viên Viettel)
• Địa điểm làm việc: Số 8C, ngõ 61/16 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng , Hà Nội .

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 7 triệu - 10 triệu
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 228 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Sao Vàng Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Sao Vàng
Số nhà 67, khu 2, tổ dân phố Liên Cơ - Phường Đại Mỗ - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Sao Vàng
Nộp đơn