Trưởng Phòng Vận Hành/ Operation Manager
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch setup và triển khai hệ thống Robotics Coffee & Vending Machine từ A-Z.
- Làm việc với nhà cung cấp để nhập khẩu, lắp đặt và kiểm định chất lượng robot pha cà phê (có đối tác phụ trách nhập khẩu)
- Tìm hiểu tính năng của Robot & Vending Machine từ đó thiết lập quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) tương ứng với mỗi mô hình, cho từng điểm bán (bao gồm bảo trì, tiếp nguyên liệu, quản lý dữ liệu).
- Tích hợp công nghệ: Phối hợp với đội IT để phát triển phần mềm order, thanh toán, quản lý từ xa.
- Nghiên cứu thị trường để tối ưu vị trí đặt máy, mô hình kinh doanh và chiến lược giá.
- Đảm bảo hoạt động của các điểm bán: Kiểm soát nguyên liệu, bảo trì thiết bị.
- Quản lý kho & logistics: Lập kế hoạch bổ sung nguyên liệu (cà phê, sữa, siro, cốc…) theo nhu cầu thực tế.
- Thiết lập tiêu chuẩn phục vụ khách hàng: Đảm bảo chất lượng đồng nhất trên toàn hệ thống.
- Kiểm soát chi phí vận hành: Đàm phán giá nguyên liệu, tối ưu nhân sự và quản lý hao hụt.
- Quản lý doanh thu theo từng điểm bán: Báo cáo doanh số, phân tích hiệu suất và đề xuất cải tiến.
- Xây dựng quy trình & đào tạo nhân sự
- Giám sát hiệu suất làm việc và điều phối nhân sự theo từng khu vực.
- Phối hợp với đội Marketing để phát triển chiến lược thu hút khách hàng (giảm giá, combo, thành viên VIP).
- Cải thiện trải nghiệm người dùng trên hệ thống order & thanh toán.
- Đề xuất menu mới, tối ưu công thức pha chế trên Robotics Coffee.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý vận hành F&B, chuỗi cà phê hoặc mô hình kinh doanh tự động.
- Có tư duy linh hoạt, yêu thích công nghệ và ứng dụng công nghệ để tối ưu vận hành
- Hiểu biết về quy trình vận hành F&B, hệ thống thanh toán điện tử, quản lý kho & logistics.
- Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp thiết bị công nghệ (robotics, vending machine, AI, IoT) là một lợi thế.
- Quản lý vận hành xuất sắc: Lập kế hoạch, triển khai và giám sát quy trình hiệu quả.
- Kỹ năng lãnh đạo & đào tạo: Quản lý nhân sự, đào tạo đội vận hành và kỹ thuật.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Ký hợp đồng chính thức với công ty
- Du lịch, team building hằng năm theo kế hoạch của Công ty
- Công ty startup tiềm năng, có cơ hội làm việc với các đối tác nhãn hàng lớn trong lĩnh vực F&B, FMCG và nhiều lĩnh vực khác
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo quy định
- Được hướng dẫn đào tạo chuyên nghiệp
- Tăng lương định kỳ hằng năm hoặc đột xuất tăng lương theo năng lực
- Cơ hội phát triển theo năng lực của bản thân và định hướng của công ty
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
- Thứ 7 làm việc online tại nhà
Địa điểm làm việc
- 24 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 214 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Nexdor Việt Nam |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 214 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/05/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi