Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Truyền Thông Nhãn Sữa Bột

Mức lương: 25 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
25 - 30 triệu
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
16/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng & Triển khai chiến lược Truyền thông Nhãn hàng:

  • Xây dựng chiến lược Branding & Performance Marketing toàn diện cho nhãn hàng.
  • Xác định định vị thương hiệu, brand voice, brand story và triển khai các chiến dịch nâng cao độ nhận diện thương hiệu.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông 360 độ bao gồm Digital, PR, Social, KOLs, Influencer, Event, Offline Marketing…
  • Quản lý hình ảnh, nội dung và thông điệp của nhãn hàng trên tất cả các nền tảng.

Quản lý & Tối ưu Performance Marketing:

  • Phối hợp với đội ngũ Marketing Ads để triển khai các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Facebook, Google, TikTok, Shopee Ads…
  • Giám sát và tối ưu hiệu suất quảng cáo, đảm bảo ROI, CAC, CLV đạt mục tiêu đề ra.
  • Nghiên cứu & thử nghiệm các kênh marketing mới để mở rộng thị trường.

Phát triển Nội dung & Kênh Truyền thông:

  • Xây dựng chiến lược nội dung sáng tạo, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của nhãn hàng.
  • Phối hợp với team Content, Design, Video để sản xuất nội dung quảng bá thương hiệu chất lượng cao.
  • Quản lý & phát triển các kênh owned media (Website, Social, YouTube, Blog, Email Marketing…).

Quản lý KOLs, Influencer & PR:

  • Xây dựng mối quan hệ và triển khai các chiến dịch hợp tác với KOLs, Influencer, Group Community để gia tăng ảnh hưởng của nhãn hàng.
  • Lên kế hoạch & triển khai các chiến dịch PR, báo chí, TVC, event… nhằm tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường.

Phân tích & Đánh giá hiệu quả chiến dịch:

  • Theo dõi, phân tích các chỉ số thương hiệu (Brand Awareness, Brand Love, Engagement, Customer Sentiment…).
  • Đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và chiến lược truyền thông.
  • Báo cáo trực tiếp với Ban Lãnh đạo về tình hình thương hiệu và đề xuất giải pháp cải thiện.

Yêu cầu ứng viên

Kinh nghiệm & Chuyên môn:

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing, Digital Marketing hoặc Truyền thông thương hiệu.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing / Trưởng phòng Truyền thông / Brand Manager.
  • Am hiểu về xây dựng thương hiệu, truyền thông tích hợp 360 độ, digital performance & social media.
  • Đã từng triển khai thành công các chiến dịch Branding & Performance Marketing với ngân sách lớn. Đặc biệt có kinh nghiệm triển khai thành công 1 nhãn liên quan đến dược Mỹ Phẩm hoặc Thực Phẩm chức năng.
  • Có kinh nghiệm làm việc với KOLs, báo chí, PR, influencer marketing, event, TVC…
  • Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thương mại điện tử.

Kỹ năng & Phẩm chất:

  • Tư duy chiến lược & khả năng lãnh đạo đội nhóm mạnh mẽ.
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung, storytelling & nắm bắt insight khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý ngân sách & tối ưu hiệu suất marketing.
  • Kỹ năng làm việc với đối tác, báo chí, KOLs, agency để triển khai chiến dịch.
  • Nhạy bén với trend, dữ liệu & công nghệ marketing mới.

Ưu tiên:

  • Ứng viên có kinh nghiệm quản lý thương hiệu lớn hoặc đã từng phát triển thương hiệu từ đầu.
  • Có tư duy data-driven marketing, biết sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Meta Ads Manager…).
  • Thành thạo tiếng Anh là lợi thế.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thoả thuận (hấp dẫn theo năng lực & kinh nghiệm).
  • Thưởng KPIs & thành tích theo hiệu quả Branding & Performance.
  • Cơ hội dẫn dắt & phát triển thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế.
  • Môi trường sáng tạo, đề cao đổi mới & cập nhật công nghệ marketing tiên tiến.
  • Cơ hội làm việc với đội ngũ chuyên gia trong ngành, KOLs, đối tác lớn.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ (BHXH, du lịch, team-building, hỗ trợ ăn trưa…)
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Team building, Du lịch hàng năm, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc, Khám sức khỏe định kỳ

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Đường 23 Khu đô thị thành phố Giao Lưu, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 36, Tổ dân phố 3, Đường Hà Cầu, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín
Quy mô: 1000-4999 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 36, Tổ dân phố 3, Đường Hà Cầu, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/06/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/06/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Marketing
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...