Trưởng Phòng Tổ Chức Hành Chính
Mô tả công việc
- Tổ chức lập kế hoạch và thực hiện hoạt động quản trị và phát triển nguồn nhân lực, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động.
- Tổ chức và đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị và đánh giá thực hiện công việc trong công ty
- Tổ chức thực hiện và giám sát công tác văn thư, lưu trữ và quản trị hành chính văn phòng công ty
- Chủ trì và đôn đốc các đơn vị duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng ISO.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên thuộc phòng tổ chức hành chính, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng;
Yêu cầu ứng viên
- Nam nữ tuổi từ 20 đến 40.
- Trình độ Cao đẳng/Đại học hoặc có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý tất cả các thủ tục liên quan đến hệ thống thống hành chính.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
- Quản trị thời gian tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A5 Phạm Văn Sáng - Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Xuân Nguyên |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | A5 Phạm Văn Sáng - Xã Vĩnh Lộc A - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 05/05/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 20 - 40 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi