Chịu trách nhiệm quản lý chung toàn bộ thông tin sản phẩm Phụ Kiện kinh doanh tại các website thegioididong, dienmayXANH về tính chính xác, đầy đủ, phục vụ cho nhu cầu Mua/Bán của User (Khách Hàng, Call Center, FSM).
Chịu trách nhiệm quản lý chung cho các khai báo phục vụ cho quy trình Bán Hàng: Đặt hàng, Giao hàng, Bảo hành, Đổi trả, Khuyến mãi.
Làm việc trực tiếp với Giám Đốc Mua Hàng để hoạch định danh mục sản phẩm kinh doanh trên kênh Online theo định hướng từ Tập Đoàn.
Chịu trách nhiệm về về Doanh Số/Lợi Nhuận/Tồn Kho của các danh mục sản phẩm kinh doanh Thuần Online.
Làm việc trực tiếp với team Mua Hàng/Supplier để lên kế hoạch/triển khai/quản lý các chương trình Bán Hàng trên Kênh Online theo nhu cầu từ nhóm hàng/hãng.
Làm việc trực tiếp với team Online Operation (PTT) lên kế hoạch/triển khai/quản lý các chương trình bán hàng định kỳ hằng tháng/qúy/năm và các event lớn trong năm.
Làm việc trực tiếp với team Digital Marketing để lên kế hoạch/triển khai/quản lý các chương trình truyền thông trên Online.
Làm việc trực tiếp với team Sales & Triển khai để triển khai các chương trình bán hàng đến siêu thị.
Tham vấn cho GDNH/GDMH về các xu hướng sản phẩm Phụ Kiện đang hình thành/ưa chuộng trên thị trường.
Tham vấn cho team Sales về các xu hướng Mua Sắm sản phẩm Phụ Kiện đang hình thành/ưa chuộng trên thị trường.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương Mại, Ngoại Thương.
Tiếng Anh Giao Tiếp & Đọc/Hiểu, trình độ tương đương TOEIC 450 (Tối thiểu).
Microsoft Office: thành thạo Excel, Power Point.
Khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu trên Online: Google Analytics,…
Khả năng tìm hiểu/nghiên cứu về hành vi của người dùng trên các môi trường mua sắm trực tuyến, mạng xã hội, các flatform thông dụng khác.
Tư duy logic, Sáng tạo, Khả năng nắm bắt xu hướng nhanh.
Chịu được áp lực cao của môi trường bán lẻ, hỗ trợ công việc 24/24.
Khả năng đi công tác thường xuyên trong, ngoài nước.