Trưởng phòng Pháp chế và Tuân thủ (Hà Nội)
Mô tả công việc
- Chỉ đạo/tổ chức thực hiện, kiểm soát công tác tư vấn, hỗ trợ pháp lý, kiểm soát tuân thủ của Phòng
- Trực tiếp thực hiện tư vấn pháp lý, tham gia giải quyết đối với một số vụ việc phức tạp hoặc theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền
- Chỉ đạo, kiểm soát thực hiện hoặc trực tiếp tham gia góp ý và/hoặc xây dựng, điều chỉnh, bổ sung các chính sách của Công ty theo chỉ đạo của HĐTV, TGĐ và theo quy định của SHB FC trong từng thời kỳ
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của Phòng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
+ Quản lý và chỉ đạo thực hiện các công việc trong Phòng theo các mục tiêu/kế hoạch công việc, trách nhiệm của Phòng trên cơ sở tuân thủ quy định của Công ty và pháp luật.
+ Chịu trách nhiệm quyết định các công việc của Phòng; Đảm bảo các hoạt động của Phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ của Phòng;
+ Quản lý nguồn lực trong Phòng;
+ Quản lý ngân sách hoạt động của Phòng theo hạn mức đã được duyệt;
- Thực hiện công tác kiểm soát tuân thủ:
+ Thực hiện tổ chức xây dựng các công cụ phục vụ đánh giá rủi ro hoạt động tại Công ty theo chỉ đạo/kế hoạch của HĐTV, TGĐ.
+ Chỉ đạo lập và tổ chức kế hoạch kiểm tra nội bộ; Đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ, kiểm tra tuân thủ các quy định nội bộ, giải quyết khiếu nại theo chỉ đạo của HĐTV, TGĐ và theo quy định của SHB FC trong từng thời kỳ
+ Tổ chức thực hiện các đợt kiểm tra nội bộ của công ty, xác định các lĩnh vực có nguy cơ cao; khuyến nghị, đề xuất với TGĐ, HĐTV những biện pháp nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, vi phạm và rủi ro phát hiện qua các cuộc kiểm toán, kiểm tra, thanh tra; theo dõi, giám sát việc thực hiện các khuyến nghị theo phân công của TGĐ;
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ giữa Công ty với các Đơn vị trong hệ thống và/ hoặc với các cơ quan chức năng, các tổ chức, cá nhân khác có liên quan để phục vụ công việc đạt hiệu quả.
- Báo cáo cấp có thẩm quyền các công việc liên quan đến công tác Pháp chế và tuân thủ theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Cấp có thẩm quyền với từng vụ việc
- Chỉ đạo, kiểm soát việc cung cấp, tổng hợp, xử lý các thông tin liên quan đến công tác Pháp chế và KSTT của công ty;
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Chuyên môn:
+ 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế tài chính ngân hàng;
+ Nắm được cơ bản về nghiệp vụ pháp chế và kiếm soát tuân thủ của doanh nghiệp, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong tổ chức tín dụng
- Quản lý: 03 năm quản lý trong lĩnh vực liên quan
- Có kiến thức tốt về các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực tài chính tiêu dùng, ngân hàng, đầu tư
- Có kiến thức và kinh nghiệm về kiểm soát tuân thủ, kiểm soát rủi ro vận hành.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Gelex Số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tòa nhà Gelex Số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 29/10/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi