Trưởng Phòng Pháp Chế
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trước BĐH/HĐQT đối với toàn bộ hoạt động của Phòng, đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh của Công ty tuân thủ quy định của pháp luật và các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực Chứng khoán.
- Thẩm định, rà soát và đề xuất sửa đổi đối với các quy trình, quy chế, quy định và các biểu mẫu của Công ty, đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật và các cơ quan quản lý Nhà nước trong lĩnh vực CK.
- Chủ trì soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ của Công ty.
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với việc ký kết các hợp đồng của Công ty; thẩm định pháp lý đối với tài liệu, hồ sơ phục vụ công tác kinh doanh và hoạt động của Công ty.
- Thẩm định về mặt pháp lý đối với các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty. Giám sát việc tuân thủ pháp luật tại Công ty.
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp luật phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty và cập nhật văn bản pháp luật đến các Phòng/Đơn vị.
- Thực hiện và kiểm soát toàn bộ hồ sơ CBTT theo quy định là đầu mối kết nối với các cơ quan quản lý NN trong lĩnh vực chứng khoán.
- Phối hợp cùng Bộ phận chuyên môn nghiệp vụ tham gia các Dự án tư vấn tài chính Doanh nghiệp cho Khách hàng của Công ty (công tác tư vấn mua bán, sáp nhập, tái cấu trúc Doanh nghiệp,…).
- Tham gia giải quyết các khiếu nại, tranh chấp và các vấn đề khác của Công ty liên quan đến yếu tố pháp lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành luật.
- Ứng viên có từ 5-10 năm kinh nghiệm ở các vị trí trương đương trong lĩnh vực chứng khoán,ngân hàng, …
- Ưu tiên các ứng viên ứng viên có chứng chỉ hành nghề chứng khoán do UBCKNN.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, quản lý quỹ.
- Có kinh nghiệm thực hiện các hồ sơ nghiệp vụ liên quan đến tư vấn tài chính Doanh nghiệp như hồ sơ đại chúng, niêm yết chứng khoán, tư vấn thoái vốn, cổ phần hóa, phát hành chứng khoán, bảo lãnh phát hành chứng khoán,M&A…
- Có kiến thức về tài chính, chứng khoán, hệ thống sản phẩm nghiệp vụ nguồn; nắm vững các quy định và hoạt động Chứng khoán.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập thỏa thuận.
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 24 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tân Hoàng Minh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 24 Quang Trung, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 23/02/2022 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi