Trưởng Phòng Mua Hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược mua hàng
- Phân tích, nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu và nhu cầu tiêu dùng để lập kế hoạch mua hàng phù hợp theo từng thời kỳ (mùa vụ, khuyến mãi...)
- Phát triển mở rộng sản phẩm, ngành hàng, nhãn hàng riêng
- Lập kế hoạch mua hàng
- Xây dựng kế hoạch mua hàng hàng tuần, tháng, quý dựa trên nhu cầu từng cửa hàng và chiến lược kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận kinh doanh, vận hành và kho vận để xác định nhu cầu hàng hóa.
- Quản lý nhà cung cấp
- Đánh giá và lựa chọn NCC phù hợp dựa trên các tiêu chí về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng.
- Đàm phán giá cả, chiết khấu và các điều khoản hợp đồng với NCC.
- Quản lý mối quan hệ lâu dài với các NCC chiến lược.
- Theo dõi dám sát hoạt động mua hàng
- Quản lý ngân sách mua hàng
- Báo cáo phân tích
- Quản lý nhân sự phòng mua hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý mua hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ hoặc FMCG.
- Có kinh nghiệm làm việc với nhiều NCC và quản lý ngân sách mua hàng lớn.
- Hiểu biết sâu về quy trình mua hàng, đàm phán hợp đồng và quản lý NCC.
- Am hiểu thị trường bán lẻ và các yếu tố ảnh hưởng đến nguồn cung hàng hóa.
- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng thương mại và mua hàng.
- Có khả năng dự đoán xu hướng thị trường và điều chỉnh kế hoạch mua hàng phù hợp.
- Làm việc trung thực, minh bạch trong các giao dịch và quyết định mua hàng.
- Làm việc có trách nhiệm, Chịu trách nhiệm về kết quả mua hàng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ.
- Sẵn sàng áp dụng các phương pháp và công nghệ mới để nâng cao hiệu quả công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp (thiết bị, ăn trưa, thưởng công ty + lợi nhuận, lễ tết, lương tháng 13...)
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao...
- Công ty đảm bảo các chế độ phúc lợi của nhà nước như: BHXH, BHYT, BHNT;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
- Tăng lương định kì theo năng lực, thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13, 14... theo kết quả kinh doanh năm;
- Nghỉ các ngày lễ, tết, phép theo quy định của nhà nước;
- Chế độ hiếu hỉ, ốm đau;
- Sinh nhật, Team Building, Du lịch hằng năm;...
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2- 7;
- Thời gian nghỉ ngơi: 12h00 – 13h00, nghỉ chủ nhật; 2 chiều thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Tầng 1, 250 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
- Nghỉ 2 chiều thứ 7 và chủ nhật
Địa điểm làm việc
- 250 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 250 Kim Ngưu, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Miniti Việt Nam |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 250 Kim Ngưu, Phường Quỳnh Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi