Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Thiết lập kế hoạch tiếp thị năm
- Phát triển các cơ hội kinh doanh mới (sản phẩm, nhãn hiệu) thúc đẩy sự phát triển bền / Xây dựng kế hoạch và chiến lược thông tin của công ty và cho các nhãn hiệu, sản phẩm
- Phát triển và định vị các ngành / nhãn hàng sản phẩm hiện có và mới
- Thiết lập chương trình tiếp thị để phát triển tốt ngành / nhãn hàng cũng như hỗ trợ bộ phận bán hàng
- Xây dựng chiến lược giá cho các nhãn hiệu
- Lên kế hoạch hành động để truyền đạt cam kết và giá trị của ngành hàng đến người tiêu thụ
- Lên kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kết giữa ngành hàng và người tiêu thụ
- Khám phá và nhận biết nhu cầu của khách hàng
- Thiết lập các chương trình tiếp thị thương mại để gia tăng số lượng bán hàng
- Lên kế hoạch và phân định ngân sách phát triển tiếp thị và đảm bảo hoàn thành mục tiêu lợi nhuận của ngành hàng
- Khảo sát tính khả thi của các sản phẩm có tiềm năng theo chiến lược hoạch định của công ty
- Khảo sát các cơ hội mở rộng hoặc phát triển các sản phẩm / ngành hàng mới / mùi mới / bao bì mới
- Điều phối và hướng dẫn các thành phần liên quan trong và ngoài công ty để công việc đạt hiệu quả và năng suất
- Thiết lập chiến lược tung sản phầm / ngành hàng mới
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị FMCG (bắt buộc)
- Ngoại ngữ (Anh) giao tiếp tốt ở cả 2 kỹ năng nói & viết. Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, trung thực
- Độ tuổi (Age): Nam / nữ, 35 - 45 tuổi, sức khỏe tốt
- Giao tiếp, thương lượng tốt / good communication & negotiation skills
- Hoạch định chiến lược, hiểu biết về người tiêu dùng, óc sáng tạo
- Có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13
- Du lịch, nghỉ mát, team building
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần BB Group