Trưởng Phòng Kinh Doanh Y Tế (Từ 3 Năm Kinh Nghiệm) TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Hoạch định & Triển khai Chiến lược Kinh doanh (40%)
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý cho cty bao gồm B2C và B2B
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh toàn diện cho các sản phẩm, dịch vụ: liệu trình tư vấn dinh dưỡng, sản phẩm dinh dưỡng y học, khóa học dinh dưỡng.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp, mô hình kinh doanh mới để mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu.
- Dẫn dắt các cuộc đàm phán, thương thảo và ký kết hợp đồng hợp tác, B2B đảm bảo lợi ích tối ưu cho công ty.
Quản lý, Đào tạo & Phát triển Đội ngũ Kinh doanh (30%)
- Lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Góp phần xây dựng KPIs, chính sách hoa hồng, thưởng kinh doanh rõ ràng, minh bạch và tạo động lực.
- Trực tiếp tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ chất lượng.
- Xây dựng văn hóa đội nhóm gắn kết, thực chiến, chuyên nghiệp và hướng đến mục tiêu chung.
Phối hợp liên phòng ban và báo cáo (10%)
- Cải tiến quy trình bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng dựa trên kiến thức chuyên môn do đội ngũ y tế cố vấn
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Marketing để xây dựng các chiến dịch thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng hệ thống báo cáo kinh doanh khoa học để theo dõi hiệu suất và đưa ra quyết định kịp thời.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương Trưởng phòng Kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Y tế, Dược phẩm, Dinh dưỡng, Chăm sóc sức khỏe, FMCG, Bán lẻ, Giáo dục.
- Lợi thế lớn: Có kinh nghiệm xây dựng, mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng, nhượng quyền hoặc các dự án hợp tác chiến lược.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo & đào tạo: Có khả năng truyền cảm hứng, dẫn dắt và xây dựng đội ngũ.
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đàm phán & xây dựng quan hệ: Khéo léo, tự tin trong giao tiếp và thuyết phục đối tác, khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Quyết đoán, có khả năng xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích số liệu & báo cáo: Thành thạo Excel và các công cụ phân tích để đo lường hiệu quả kinh doanh.
Phẩm chất cá nhân:
- Tinh thần trách nhiệm cao: Sẵn sàng chịu trách nhiệm và hoàn thành xuất sắc công việc được giao, hướng đến cam kết mục tiêu cty giao cho
- Nhanh nhẹn, chủ động: Có tinh thần học hỏi cao và khả năng thích ứng nhanh với sự thay đổi.
- Chịu được áp lực cao trong môi trường kinh doanh phát triển nhanh.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập hấp dẫn và không giới hạn
- Lương cứng: Thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh của Cty
Cơ hội phát triển sự nghiệp:
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về quản lý, kỹ năng lãnh đạo và chuyên môn dinh dưỡng.
- Được đề bạc lên vị trí cao hơn cùng với sự phát triển của Công ty.
Môi trường làm việc:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nơi bạn được làm việc trực tiếp với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu.
- Văn hóa công ty trẻ trung, năng động, tôn trọng và ghi nhận sự đóng góp.
Phúc lợi khác:
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, và phúc lợi của cty.
- Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy chế của cty.
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe ngưởi thân, Team building, Khám sức khỏe định kỳ, Thưởng tháng 13
- Được cấp máy tính
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 105 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ Y tế H&H |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 105 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 28/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Từ 28 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi