Trưởng Phòng Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của phòng kinh doanh: bao gồm đội Sales và CSKH.
- Nắm bắt và hiểu về sản phẩm, công dụng, giá bán, hướng dẫn sử dụng của từng loại dòng sản phẩm công ty kinh doanh.
- Đào tạo đội nhóm về kỹ năng bán hàng, tư vấn, chốt đơn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi mua, sử dụng sản phẩm của công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự mới sử dụng phần mềm Pancake để trực pages và telesales để tư vấn.
- Sắp xếp nhân sự, CTV trực ca gãy, ca tối. Đảm bảo đầy đủ số lượng nhân sự cho từng ca.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, doanh thu, KPI, target của phòng kinh doanh.
- Tư vấn, chốt đơn trên ứng dụng trả lời tin nhắn Pancake và qua điện thoại.
- Tôn trọng khách hàng, lịch sự, nhã nhặn khi tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác, lên đơn theo thực tế.
- Phối hợp với bộ phận kho lên đơn giao hàng cho khách hàng đầy đủ, đúng hạn.
- Phối hợp với bên vận đơn của công ty và bên vận chuyển để push đơn giao đúng hẹn cho khách hàng. Hạn chế tối thiểu đơn hoàn.
- Thường xuyên hỗ trợ, giải đáp vướng mắc và CSKH đang sử dụng sản phẩm để gia tăng cơ hội Up-selling (Bán thêm), Cross-Selling (Bán chéo) hoặc Re-turning (Mua lại).
- Lập, lưu trữ và cập nhật thông tin tình trạng khách hàng theo từng giai đoạn.
- Báo cáo công việc thường xuyên và đột xuất cho Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp các lĩnh vực có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm ở vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng kinh doanh, CSKH.
- Có ít nhất 1 năm trong các công việc liên quan như: trực page, chốt đơn, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Ưu tiên nhưng (Không bắt buộc) ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Ưu tiên (nhưng không bắt buộc) có kinh nghiệm sử dụng Pancake hoặc nền tảng tương tự.
- Khả năng làm việc đa nhiệm, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Khả năng quản lý và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, đàm phán với khách hàng tốt
- Kiên trì, chịu khó, có ý chí vươn lên mạnh mẽ
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 8 - 12 triệu (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực) + Phụ cấp + lương trách nhiệm + lương KPI + thưởng doanh thu.
- Phúc lợi, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Máy tính, điện thoại.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.
- Review lương thưởng định kỳ.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc.
- Được Ban lãnh đạo Công ty định hướng phát triển sự nghiệp.
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá gốc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gen Z, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
- Số nhà 5 LK 39, Khu đô thị Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 5 LK 39 khu đô thị Vân Canh, Xã Sơn Đồng, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần MLA Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 5 LK 39 khu đô thị Vân Canh, Xã Sơn Đồng, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 18/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi