Trưởng Phòng Kinh Doanh Mỹ Phẩm
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của phòng kinh doanh: bao gồm đội Sales và CSKH.
- Nắm bắt và hiểu về sản phẩm, công dụng, giá bán, hướng dẫn sử dụng của từng loại dòng sản phẩm công ty kinh doanh.
- Đào tạo đội nhóm về kỹ năng bán hàng, tư vấn, chốt đơn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi mua, sử dụng sản phẩm của công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự mới sử dụng phần mềm Pancake để trực pages và telesales để tư vấn.
- Sắp xếp nhân sự, CTV trực ca gãy, ca tối. Đảm bảo đầy đủ số lượng nhân sự cho từng ca.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, doanh thu, KPI, target của phòng kinh doanh.
- Tư vấn, chốt đơn trên ứng dụng trả lời tin nhắn Pancake và qua điện thoại.
- Tôn trọng khách hàng, lịch sự, nhã nhặn khi tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ, chính xác, lên đơn theo thực tế.
- Phối hợp với bộ phận kho lên đơn giao hàng cho khách hàng đầy đủ, đúng hạn.
- Phối hợp với bên vận đơn của công ty và bên vận chuyển để push đơn giao đúng hẹn cho khách hàng. Hạn chế tối thiểu đơn hoàn.
- Thường xuyên hỗ trợ, giải đáp vướng mắc và CSKH đang sử dụng sản phẩm để gia tăng cơ hội Up-selling (Bán thêm), Cross-Selling (Bán chéo) hoặc Re-turning (Mua lại).
- Lập, lưu trữ và cập nhật thông tin tình trạng khách hàng theo từng giai đoạn.
- Báo cáo công việc thường xuyên và đột xuất cho Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên Nữ
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng/Trung cấp các lĩnh vực có liên quan.
- Có ít nhất 1 năm ở vị trí Trưởng nhóm, Trưởng phòng kinh doanh, CSKH.
- Có ít nhất 1 năm trong các công việc liên quan như: trực page, chốt đơn, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Ưu tiên nhưng (Không bắt buộc) ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Ưu tiên (nhưng không bắt buộc) có kinh nghiệm sử dụng Pancake hoặc nền tảng tương tự.
- Khả năng làm việc đa nhiệm, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Khả năng quản lý và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi, đàm phán với khách hàng tốt
- Kiên trì, chịu khó, có ý chí vươn lên mạnh mẽ
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 8 - 12 triệu (thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực) + Phụ cấp + lương trách nhiệm + lương KPI + thưởng doanh thu.
- Phúc lợi, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13 hàng năm.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc: Máy tính, điện thoại.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật.
- Review lương thưởng định kỳ.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc.
- Được Ban lãnh đạo Công ty định hướng phát triển sự nghiệp.
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá gốc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gen Z, chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
- Số nhà 5 LK 39, Khu đô thị Vân Canh, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 5 LK 39 khu đô thị Vân Canh, Xã Sơn Đồng, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần MLA Group |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 5 LK 39 khu đô thị Vân Canh, Xã Sơn Đồng, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 18/08/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh