Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mô tả công việc
* Kinh doanh Bất động sản:
- Tham mưu, xây dựng chiến lược, chính sách kinh doanh & khai thác các sản phẩm bất động sản cho Tập Đoàn.
- Xây dựng chính sách bán hàng, các chế độ lương – thưởng doanh số cho đội ngũ kinh doanh Bất động sản.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng: Sản phẩm mới, xúc tiến kinh doanh dự án bất động sản liên quan và các chương trình hậu mãi, …
- Dự đoán, nghiên cứu và đánh giá thị trường, điều chỉnh chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu khách hàng.
- Tổ chức theo dõi các sản phẩm, hoạt động bán hàng và marketing của đối thủ, đề xuất chiến lược/ chiến thuật để thành công trong cạnh tranh theo văn hóa Ricons là Tập đoàn tử tế.
- Nghiên cứu thị trường, đề xuất các địa điểm, dự án có tiềm năng cho Ban TGĐ để lên kế hoạch phát triển hệ thống giao dịch mới trên thị trường.
- Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, chính sách bán hàng cho từng dòng sản phẩm.
- Thực hiện bán hàng, quản lý khai thác bất động sản và giao chỉ tiêu doanh số bán hàng cho từng nhân viên.
- Đảm bảo công tác bán hàng đúng kế hoạch, đúng chiến lược kinh doanh của Tập Đoàn.
- Quản lý lực lượng cộng tác viên và đại lý bán hàng nhằm thúc đẩy doanh sồ bán hàng của Tập Đoàn.
- Chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo đội ngũ kinh doanh bất động sản nắm vững kiến thức và kỹ năng bán hàng.
* Truyền thông & Tiếp thị:
- Phối hợp với Phòng Marketing & Media cấp Tập đoàn trong công tác truyền thông và tiếp thị nhằm đảm bảo tính tuân thủ về quản trị thương hiệu, chủ trương phát triển của Tập đoàn.
- Trực tiếp quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh và tiếp thị – Lĩnh vực Bất động sản.
- Hoạch định chiến lược truyền thông và tiếp thị cho các dự án thuộc Tập đoàn đầu tư và phân phối.
- Hoạch định các chiến lược khác trong marketing mix theo yêu cầu của Ban TGĐ (Sản phẩm, giá, phân phối…).
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam/ Nữ từ 30 – 45 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ.
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Chứng chỉ hành nghề: Theo quy định nhà nước.
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS).
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...).
- Có kiến thức vững chắc về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu. Và, am hiểu các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh.
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, tác phong chuẩn mực.
- Kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn đề.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo. Ứng viên có thể giao tiếp bằng Tiếng Hoa là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 96 Phan Đăng Lưu, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Ricons |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 96 Phan Đăng Lưu, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/03/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi