Mô tả công việc

- Xây dựng mục tiêu , kế hoạch công tác hàng năm của Phòng Tổ chức cán bộ, tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt.
- Tổ chức xây dựng hệ thống việc làm của công ty, quản lý nhân sự, tiền lương và phúc lợi, đánh giá kết quả hoạt động, đào tạo và phát triển và các quy tắc, quy định khác và thực hiện sau khi được phê duyệt.
- Tổ thưc thuyển dụng nhân viên và dự tuyển nhân tại
- Tổ chức và thực hiện đánh giá hiệu xuất của nhân viên và xem xét các đánh giá khác nhau .
- Giám sát việc hoàn thành các báo cáo nhân sự liên quan,đưa ra các phân tích tương ứng,báo cáo cấp trên.
- Tổ chức và thực hiện việc đào tạo nhân viên, đào tạo nhân sự cốt lõi và xây dựng đội ngũ nhân tài.
- Hỗ trợ lãnh đạo cấp trên đảm bảo đạt được các KPI của bộ phận
- Quản lý sức khỏe cộng đồng của công ty, nhà ăn canteen, ký túc xá, an ninh, xe cộ,...
- Hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Bằng đại học toàn thời gian trở lên, HR, chuyên ngành liên quan với quản lý hành chính, hình tượng đẹp, khí chất tốt, khá năng viết công văn tốt
- Có kinh nghiệm liên quan ngành nghiệp EMS 5 năm trở lên.
- Có khả năng lực quản lý tương đối, có Kế hoạch thực hiện, tổ chức và kỹ năng giao tiếp phối hợp tốt, hình tượng đẹp, khí chất tốt, khá năng viết công văn tốt...

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 0
Logo Công ty TNHH DBG Technology (Việt Nam) Công ty TNHH DBG Technology (Việt Nam)
Nhà xưởng 1A và 2A, lô CN13, CN18, Khu công nghiệp Yên Bình - Phường Đồng Tiến - Thị xã Phổ Yên - Thái Nguyên
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/01/2021

Nơi làm việc
Thái Nguyên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hoa

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Hoa)
Công ty TNHH DBG Technology (Việt Nam)
Nộp đơn