Mô tả công việc
  • Quản lý công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: Công nhân, kỹ thuật nhà máy khoảng: 400 – 500 người,
  • Thiết lập, duy trì và thực hiện việc phân tích các thông số đo lường và tiêu chí đánh giá kết quả hoạt động của công tác nhân sự,
  • Xây dựng quy trình, quy chế quản lý nhà máy,
  • Đề xuất quy chế trả lương, thưởng, phúc lợi, hệ thống đánh giá kết quả thực hiện công việc của công nhân viên cũng như đảm bảo sự phù hợp với các quy chế của Nhà nước,
  • Đề xuất phân bổ nguồn lực trong Nhà máy, đảm bảo sự phù hợp giữa con người với các vị trí công việc đảm nhận,
  • Cập nhật các văn bản pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác Quản trị Nhân sự Hành chính và nghiên cứu những dự báo thay đổi về cơ chế, chính sách của Nhà nước liên quan, đặc biệt là chính sách về tiền lương, phúc lợi,
  • Phối hợp xây dựng văn hóa doanh nghiệp,
  • Phối hợp các Phòng/Bộ phận liên quan để xây dựng mô hình tổ chức của Nhà máy, xây dựng cơ chế phân công, phân cấp, phân định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của các bộ phận và cá nhân trong Nhà máy.
  • Đảm trách các công việc khác liên quan và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Nhà máy về quản trị nhân sự của Nhà máy
  • Tổ chức xây dựng, hướng dẫn công nhân viên thực hiện các qui định công ty.
  • Đảm bảo công tác an ninh thông tin dữ liệu, duy trì và khai thác hoạt động trang thiết bị văn phòng và hệ thống công nghệ thông tin tại Nhà máy
  • Đảm trách các công việc khác liên quan và chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc.
  • Tổ chức thực hiện các khóa đào tạo theo kế hoạch và khi có nhu cầu đào tạo đột xuất.
  • Tham mưu cho BGĐ xây dựng chiến lược về bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
  • Tham mưu đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng liên quan tổ chức chương trình nâng cao đời sống tinh thần CBNV, tạo sự gắn kết giữa các phòng ban.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm: Từ 3 năm trở lên và có kinh nghiệm ở các công ty trong ngành sản xuất
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
  • Trình độ tin học: Thành thạo ứng dụng phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint),
  • Có kiến thức và nắm rõ các quy định, luật nhà nước về lĩnh vực mình phụ trách.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có phong cách làm việc quyết đoán, tự chủ, tâm huyết với công việc.
  • Vui vẻ, thân thiện, hòa đồng.
  • Trung thực, cẩn thận, ngăn nắp, gọn gàng
Phúc lợi công việc
  • Lương upto: 20 triệu + Phụ cấp + Thưởng
  • Thưởng: gồm thưởng tháng lương 13, thưởng sáng kiến cải tiến, thi đua, thưởng các ngày Lễ, Tết (Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, Quốc khánh 2/9, Tết dương lịch...),
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, bảo hiểm tai nạn 24/24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
  • Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), ......
  • Cơ hội phát triển: Môi trường làm việc thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kanetora Việt Nam Công ty Cổ phần Kanetora Việt Nam
Số 98, đường Nguyễn Thế Rục - Xã Lộc An - Thành phố Nam Định - Nam Định.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Lương Upto 20 triệu/1 tháng)
Công ty Cổ phần Kanetora Việt Nam
Nộp đơn