Mô tả công việc
  • Tham mưu cho Giám đốc, xây dựng và kiện toàn cơ cấu tổ chức của Công ty
    • Tham mưu và đề xuất với Giám đốc về cơ cấu tổ chức phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty.
    • Đề xuất, xây dựng kế hoạch phát triển và đào tạo nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của Công ty.
    • Tham mưu đề xuất bổ nhiệm, khen thưởng, kỷ luật hoặc thuyên chuyển nhân sự nhằm gia tăng hiệu quả công việc
    • Xây dựng, hướng dẫn, triển khai và giám sát thực hiện hệ thống đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của CBCNV Công ty.
    • Tham mưu, đề xuất, xây dựng các quy trình, quy định, chính sách áp dụng trong toàn Công ty.
  • Lập kế hoạch, tổ chức tuyển dụng và đào tạo
    • Phân tích, dự báo và tổng hợp nhu cầu nhân sự của Công ty. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng cho từng quý, năm
    • Tham mưu và xây dựng chức năng, nhiệm vụ cho các phòng ban Công ty
    • Phối hợp, hỗ trợ trưởng các phòng ban chức năng xây dựng bản mô tả cho từng chức danh công việc.
    • Dự báo, đánh giá chất lượng nhân sự. Hoạch định kế hoạch đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
    • Tham gia đánh giá chất lượng sau đào tạo, đề xuất bố trí lao động sau đào tạo cho phù hợp với chuyên môn được đào tạo.
  • Đề xuất và xây dựng chính sách lương, thưởng và các lợi ích khác
    • Soạn thảo văn bản
    • Các công tác hành chính :
    • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
    • Giám sát và nhắc nhở CBCNV Công ty thực hiện đúng Nội quy lao động và các quy định khác áp dụng trong Công ty. Trường hợp phát hiện vi phạm, phải kịp thời báo cáo Giám đốc để có biện pháp xử lý, ngăn ngừa.
Yêu cầu công việc
  • Cao đẳng, đại học, sau đại học…
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
  • Chấp nhận đi công tác xa (nếu có)
  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Năng động, linh hoạt và có thể làm việc độc lập.
  • Làm việc trong môi trường áp lực cao.
  • Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Lương căn bản + phụ cấp trách nhiệm, xăng, cơm trưa, điện thoại
  • Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp.
  • Hoa hồng doanh số.
  • Ngày nghỉ phép và nghỉ lễ theo qui định của Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 1
Logo Công ty TNHH Ba Sao Quốc Tế Công ty TNHH Ba Sao Quốc Tế
307H Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng hành chính nhân sự
Công ty TNHH Ba Sao Quốc Tế
Nộp đơn