Trưởng phòng hành chính nhân sự

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2020

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

* Xây dựng và quản trị hệ thống:
- Xây dựng hệ thống cơ cấu tổ chức bộ máy, định biên – tiêu chuẩn nhân sự, tinh gọn và hiệu quả.
- Xây dựng hệ thống mô tả công việc, quy trình làm việc – tương tác từ cá nhân đến từng phòng ban, đảm bảo bộ máy hoạt động ổn định, thông suốt và liên tục.
- Xây dựng hệ thống chính sách lương bổng, phúc lợi, chế độ đãi ngộ phù hợp, công bằng và hiệu quả.
- Xây dựng văn hóa Công ty, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho công việc và chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng và quản trị giải pháp về tiết kiệm chi phí hành chính.
* Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tuyển dụng: Đáp ứng đúng tiến độ và đảm bảo về chất lượng nhân sự theo đúng các yêu cầu về nguồn lực trong hiện tại & tương lai của Công ty.
- Đào tạo & phát triển: Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài) phù hợp và đáp ứng nhu cầu về nghiệp vụ, kỹ năng, cũng như phát triển đội ngũ quản lý kế cận.
- Đề xuất các thuê ngoài các trang mạng, báo chí hỗ trợ công việc tuyển dụng nhân sự hiệu quả khi điều kiện tuyển dụng tự thân và sử dụng mạng tuyển dụng miễn phí không hiệu quả.
* Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự cấp dưới các công việc sau:
- Tính lương, thưởng, phúc lợi,... hàng tháng cho toàn bộ Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách,... khi có phát sinh.
* Quản lý, điều hành và kiểm soát nhân sự bên dưới các công việc sau:
- Xây dựng các quy chế tổ chức công tác hành chính, hậu cần, kiểm soát ngân sách/chi phí hành chính trong công ty.
- Tham mưu, đề xuất xây dựng / thiết lập các chính sách, quy chế khác phát sinh từ thực tế công việc trong quá trình vận hành.
- Phối hợp tham gia xây dựng quy trình vận hành, tác nghiệp của các phòng ban, bộ phận.
- Chỉ đạo, hướng dẫn rà soát, lập kế hoạch triển khai các hạng mục sửa chữa cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Xem xét các đề xuất mua sắm mới, sửa chữa do nhân viên Hành chính hoặc các bộ phận khác gửi lên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị.
- Kiểm kê định kỳ và theo yêu cầu.
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức sự kiện.
- Tiếp đón khách, đối tác đến giao dịch tại Văn phòng Công ty.
- Quản lý cảnh quan công ty. Hướng dẫn nhân viên tạp vụ thực hiện công việc
- Đặt phòng, đặt xe, đặt vé máy bay hoặc các phương tiện giao thông cho cán bộ nhân viên đi công tác.
- Làm việc với những cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục hành chính (nếu có).
- Soạn thảo các văn bản hành chính.
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ.
- Tiếp nhận công văn đến và công văn đi, quản lý sổ công văn.
- Chuyển các công văn, văn bản tới các bộ phận có ký nhận rõ ràng.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ công ty, hồ sơ thiết bị, hồ sơ phương tiện.
- Kiểm soát chi phí lễ, tâm linh
* Công tác kiểm tra định kỳ:
- Định kỳ hàng tháng, quý / năm hoặc đột xuất tiến hành tiếp xúc, kiểm tra tất cả các cơ sở của Công ty Tài Tâm và các Công ty thành viên về các công việc quản lý hành chính văn phòng, lưu trữ hồ sơ tài liệu, công việc và tìm hiểu tâm tư nguyện vọng của CBCNV.
* Các công việc khác
- Các công việc khác thực hiện theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
* Báo cáo
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc tuần / tháng / quý / năm và các vấn đề phát sinh;
- Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về kết quả các mảng công việc được giao phụ trách nêu trên.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nam / nữ;
- Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý, Luật,... hoặc các ngành khác mà đáp ứng yêu cầu kinh nghiệm như dưới đây:
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm Hành chính nhân sự, 02 năm ở vị trí tương đương Trưởng phòng. Mạnh về xây dựng quy trình, quy chế, hệ thống phân cấp & phân quyền.
- Am hiểu và có khả năng vận dụng các công cụ quản trị nhân sự hiện đại;
- Pháp luật lao động, luật Doanh nghiệp, Luật Công đoàn, Luật An toàn vệ sinh lao động và các văn bản dưới luật khác.
- Quy trình, quy định, chính sách của Công ty.
- Kỹ năng lãnh đạo, giám sát tốt.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Điềm đạm, chính chắn
- Tư duy hệ thống tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 15/06/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Khác
Số lượng:1
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Từ 35 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...