Mô tả công việc

- Kiểm soát và điều phối các công việc thuộc nhiệm vụ, quyền hạn của Phòng Hành chính Nhân sự.
- Quản lý thông tin và hồ sơ nhân sự.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế, điều chuyển nhân sự.
- Lập ngân sách tiền lương của nhân sự.
- Xây dựng Quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Quản lý, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc xây dựng cơ cấu tổ chức của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có 3 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quản trị công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình
- Kỹ năng tự học và cải tiến bản thân

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 352 / 6
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Casa Holdings Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Casa Holdings
324/10 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Phát Triển Bất Động Sản Casa Holdings
Nộp đơn