Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
• Nhiệm vụ chung:
- Tham mưu cho TGĐ và thực hiện công tác Hành chính, nhân sự đảm bảo các hoạt động hành chính, nhân sự trong công ty diễn ra thông suốt và tạo dựng được hình ảnh tích cực cho Công ty với các đối tác, công ty, tổ chức bên ngoài.
- Điều hoà quan hệ giữa các phòng, ban.
- Theo dõi tình hình kinh doanh của Công ty và đề ra các chế độ, quy chế phù hợp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác.
- Phụ trách chung và chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về toàn bộ hoạt động của Phòng.
• Hành chính:
- Tham mưu Tổng giám đốc xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý hành chính của công ty.
- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện các quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ quản lý điều hành nội bộ.
- Chỉ đạo công tác văn thư lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty, thông tin đến và đi.
- Chỉ đạo nhân viên soạn thảo các công văn, tài liệu theo yêu cầu và kiểm duyệt lần cuối trước khi trình Lãnh đạo công ty.
- Chỉ đạo, giám sát thực hiện quy định về sử dụng con dấu.
- Chỉ đạo tổ chức, quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng công ty.
- Xây dựng các Quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Làm thư ký trong các cuộc họp của BGĐ và hội đồng quản trị.
• Nhân sự:
- Hoạch định nhu cầu nhân sự; Xây dựng và triển khai các kế hoạch tuyển dụng;
- Xây dựng và thực hiện các chương trình, kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên;
- Tổ chức xây dựng, thiết lập hệ thống đánh giá KPI, xây dựng chính sách tiền lương, thưởng, chế độ đãi ngộ phúc lợi...
- Xây dựng chỉ tiêu đánh giá, kiểm tra, triển khai, áp dụng hệ thống đánh giá và đưa ra ý kiến; tham mưu giúp cho BGĐ nhằm cải thiện chất lượng và hiệu quả công việc của cá nhân, bộ phận;
- Xây dựng quy trình quản lý nhân sự và áp dụng hệ thống quản trị nhân sự hiện đại vào việc cải tiến các quá trình của hệ thống nhân sự hiện tại của Công ty bao gồm: Quá trình tuyển dụng, sử dụng, đào tạo, phát triển và duy trì nguồn nhân lực của Công ty, các chính sách lương thưởng và các chế độ đãi ngộ.
- Giám sát việc bố trí, sử dụng lao động.
- Xây dựng và triển khai nội quy, quy chế và các quy trình phục vụ cho hoạt động nhân sự toàn công ty.
- Tổ chức chỉ đạo và thực hiện các chế độ về BHXH, BHYT cho CBCNV trong công ty.
- Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát vào những dịp lễ tết hoặc các sự kiện trong công ty.
- Quản lý giám sát nhân sự trực thuộc.
• Tổ chức:
- Tổ chức thực hiện các buổi lễ, hội họp của công ty: họp giao ban, họp tổng kết, họp HĐQT, đại hội cổ đông...
- Lập kế hoạch các chương trình, sự kiện của công ty: nghỉ mát, lễ đầu năm, thành lập công ty...
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
- Giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Thực hiện các công việc khác liên quan và theo yêu cầu từ HĐQT và Ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, 26 - 40 tuổi (Ưu tiên nữ).
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Sử dụng tốt và ứng dụng hiệu quả internet, email... vào công việc.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tổng quát về các hoạt động của doanh nghiệp, quản lý kinh doanh.
- Am hiểu nguyên tắc quản trị để có thể tham mưu cho TGĐ
- Am hiểu các quy định luật lao động, luật BHXH, BHTN và các quy định pháp luật liên quan tới người lao động.
- Tư duy logic tốt, có óc quan sát và phân tích, nhạy bén trong việc giải quyết các vấn đề về hành chính, nhân sự.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dự báo, lập báo cáo tổng hợp.
- Có kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên, kỹ năng trình bày tốt để thuyết phục cấp trên, đồng nghiệp và cấp dưới chấp nhận các phương pháp, thủ tục quản trị hành chính mới.
- Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc áp lực cao.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Phẩm chất cá nhân:
- Năng động, sáng tạo, tư duy nhạy bén.
- Chủ động, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tinh thần cầu tiến và gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản từ 7 - 10 triệu + Phụ cấp xăng xe, điện thoại, cơm trưa.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Tăng lương hàng năm theo chính sách chung của công ty.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy tối đa khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Được tham gia vào các hoạt động, các khóa đào tạo kỹ năng của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v.v... theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/03/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tin học văn phòng, Tiếng Anh
Tiếng Việt
Đại học
2 năm
Nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ & Tư Vấn CIC