Mô tả công việc

A. Nhân sự

  1. Tư vấn cho GĐ nhân sự về các vấn đề liên quan đến phạm vi mình phụ trách;
  2. Xây dựng cơ cấu tổ chức của khu vực quản lý và định biên nhân sự hàng năm;
  3. Xây dựng chính sách nhân sự chung của khu vực quản lý (chính sách tạo nguồn nhân sự nội bộ, chính sách bổ nhiệm, quy định chức danh, chính sách luân chuyển nhân sự ….)
  4. Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs) và triển khai thực hiện;
  5. Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật;
  6. Xây dựng quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi; Xây dựng hệ thống chính sách lương, thưởng cho từng Phòng ban/dây chuyền phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty;
  7. Xây dựng quỹ lương và các chỉ số về lương, thưởng cho các Phòng ban; kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng (thông qua bảng lương hàng tháng)
  8. Quản lý việc tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động; việc lập hợp đồng cho người lao động theo quy định của Luật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự; giải quyết thôi việc cho người lao động
  9. Quản lý và thực hiện giải quyết các khướu nại của người lao động, các biên bản sự việc trong Công ty theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty
  10. Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch tổng thể và tổ chức tuyển dụng- đào tạo nhân sự; lập ngân sách tuyển dụng- đào tạo hàng năm;
  11. Xây dựng định mức NSLĐ cho các Phòng ban trong Công ty, các dây chuyền sản xuất và xây dựng đơn giá tính lương sản phẩm cho các dây chuyền và kiểm soát việc thực hiện ĐM NSLĐ của các đơn vị;
  12. Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp

B. Hành chính

  1. Xây dựng phương pháp quản lý tài sản;
  2. Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu theo tiêu chuẩn ISO;
  3. Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường;
  4. Xây dựng và triển khai các hoạt động 5S;
  5. Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại, ….
  6. Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phúc lợi xã hội (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch …)
  7. Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, các event nội bộ (8/3, 20/10, 1/6, Trung thu, tất niên, kỉ niệm thành lập Công ty, họp năm của BLĐ …)

C. Các hoạt động chung

  1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS tại khu vực quản lý;
  2. Giao việc, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong phạm vi quản lý;
  3. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc;
  4. Đảm bảo các công việc thuộc phòng HCNS được làm việc trên server theo đúng sơ đồ cây thư mục, các tài liệu cứng được lưu trữ đúng quy định;
  5. Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng và các mẫu biểu kèm theo; Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc;
  6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của CBQL.
Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Luật, Kế toán
- Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

Kiến thức:

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
  • Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
  • Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ
  • Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự
  • Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương
  • Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống;

Kỹ năng/khả năng:

  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
  • Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
  • Khả năng tư duy logic tốt
  • Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;

Phẩm chất cá nhân:

  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
  • Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn
  • Quyết đoán, tự chủ
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
  • Chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu khác:

  • Sức khoẻ: Tốt
  • Ngoại hình: ưa nhìn;
  • Tuổi từ 32 đến 36.

Cách thức nộp hồ sơ:
1. Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Tầng 12 tòa Richy Tower, số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2. Nộp CV online qua website

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 32 tới 36 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Nộp đơn