Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Mô tả công việc
• Tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý/năm & chỉ đạo nhân viên triển khai quy trình tuyển;
- Đảm bảo chỉ tiêu tuyển đúng người, đủ số lượng theo yêu cầu tuyển;
- Phối hợp kết hợp với Trưởng các BP xây dựng công cụ, tiêu chuẩn tuyển (bài kiểm tra chuyên môn, IQ…,tiêu chí tuyển);
- Phân tích, đánh giá chất lượng tuyển và thực hiện báo cáo tuyển dụng tuần/tháng/năm."
• Đào tạo:
- Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài);
- Tổ chức đào tạo hội nhập nhân viên mới;
- Giám sát, hỗ trợ công tác tổ chức và đánh giá chất lượng sau đào tạo.
• Chính sách & tiền lương:
- Xây dựng các quy trình, chính sách, nội qui, quy chế và các biểu mẫu;
- Giám sát thực hiện HĐLĐ, BHXH, luật lao động và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động;
- Kiểm soát bảng chấm công, bảng lương, thưởng, phúc lợi,.. hàng tháng.
• Quan hệ lao động:
- Tiếp nhận, lắng nghe ý kiến của CBCNV đưa ý kiến, đề xuất các vấn đề liên quan quyền lợi, chính sách lao động;
- Giám sát và hỗ trợ thực hiện truyền thông nội bộ các thông báo, quy định, quy trình....hướng dẫn nhân sự toàn thể CBCNV;
- Tiếp nhận và giải đáp/giải quyết tranh chấp lao động, khúc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật và công ty, thực hiện công tác xử lý kỷ luật lao động;
- Thực hiện phỏng vấn, trao đổi nhân viên nghỉ việc và có đề xuất cải thiện phù hợp.
• Truyền thông nội bộ
- Xây dựng các chương trình thi đua, hoạt động vui chơi giải trí, sự kiện văn hóa nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết của CBNV và phát triển văn hóa doanh nghiệp;
- Giám sát và hỗ trợ công tác tổ chức các hoạt động chung của công ty như: Tiệc cuối năm, sinh nhật công ty, du lịch nghỉ mát...
• Công tác hành chính
- Tổ chức và quản lý hành chính và quản lý chi phí hành chính: cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ;
- Giám sát việc sử dụng tài sản, trang thiết bị công cụ dụng cụ đưa giải pháp tiết kiệm chi phí hành chính, quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng,...
- Quản lý & thực hiện công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại nhà máy;
- Quản lý bếp ăn tập thể, tổ bảo vệ (sắp lịch làm việc, phân công công việc) và xử lý kịp thời những công việc phát sinh đến công tác bảo vệ; công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
- Thực hiện các quan hệ ngoại giao với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động, phòng cháy chữa cháy...
- Kiểm tra và cập nhật các loại giấy phép của công ty nếu có yêu cầu của cơ quan nhà nước;
- Cung cấp thông tin Công ty (Hồ sơ Doanh nghiệp, văn bản hành chính...) tới các BP khi có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
• Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, hành chính...
- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên thiện chí làm việc tại khu công nghiệp Quang Minh, có mong muốn phát triển/thăng tiến sự nghiệp (hiện chưa đủ năm kinh nghiệm tại vị trí, muốn có cơ hội được thử thách, chịu được áp lực).
• Kỹ năng/Khả năng
- Có tư duy, tố chất về nhân sự;
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch tốt;
- Nắm bắt tâm lý, tinh tế trong đối nhân xử thế với các cấp nhân viên;
- Giao tiếp tạo ảnh hưởng, tạo thiện chí hợp tác với tất cả đối tượng NLĐ;
- Giải quyết xung đột, mâu thuẫn;
- Giải quyết vấn đề phức tạp.
• Khác
- Tổ chức công việc, quản lý thời gian;
- Linh hoạt, thích nghi, đa di năng trong tiếp nhận nhiệm vụ/công việc;
- Chính trực, công tâm, trung thực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tổng thu nhập: thỏa thuận;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức;
- Thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ, tết;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi cho CBNV và người thân ( Ốm đau, hiếu, hỉ, quốc tế thiếu nhi, trung thu...);
- Các hoạt động sinh hoạt tập thể và teambuilding sôi nổi (Nghỉ mát, Sinh nhật công ty, tiệc tất niên... );
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có xe hỗ trợ đưa đón CBNV.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 49M-2, KCN Quang Minh, Thị trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Công Nghệ Dược Phẩm LOTUS |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 49M-2, KCN Quang Minh, Thị trấn Chi Đông, Huyện Mê Linh, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/10/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi