Mô tả công việc

I/ Nhiệm vụ cụ thể:
1.Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
- Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
- Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
- Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
2. Quản trị hành chính nhân sự:
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Xây dựng lại nội quy lao động, hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Đưa ra giải pháp và duy trì việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chánh có liên quan: quản lý đội xe, y tế, tổ chức lưu trữ tài liệu, hỗ trợ công tác tổ chức các buổi lễ, hội thảo của công ty
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng SĐTC/ cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phép năm…chế độ nhân sự tại cty (quyết định nhân sự, HĐLĐ, chấm công tính lương, nghỉ phép, công tác ngoài, đăng ký mã số thuế TNCN và giảm trừ gia cảnh, tài khoản ATM, tham gia và thực hiện các chế độ BHXH-BHYT-BHTN-CĐ, báo cáo tăng giảm lao động, chấm dứt HĐLĐ và bàn giao, thực hiện các chế độ theo quy định của công ty, Thông tin CBNV…);
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
3. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ công ty xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.
- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty
- Kết hợp xây dựng chương trình vì cộng đồng của công ty
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
4. Quản trị nhân viên và quản trị nhân tài
- Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng thành thạo.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

Phúc lợi công việc

+ Thu nhập: 20.000.0000 - 25.000.000 VNĐ (thỏa thuận)
+ Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức
Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng thành tích tháng, quý, năm, tháng lương 13; các ngày lễ, Tết.
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng về sản phẩm, quy trình, chuyên môn, nghiệp vụ
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc: Được hỗ trợ công tác phí khi đi công tác"
- Giờ làm việc chính thức: 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 + thứ 7 cách nhật (cố định tuần 1 + tuần 3) - Thời gian nghỉ trưa: 11h30 - 13h

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Không gian số DSG Công ty CP Tập đoàn Không gian số DSG
Số 47, Trần Phú, P.Điện Biên, Q.Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty CP Tập đoàn Không gian số DSG
Nộp đơn