Trưởng phòng Hành chính nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2025
Địa điểm: Bình Phước
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
5 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/04/2025
Địa điểm
Bình Phước
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Về lĩnh vực nhân sự:

  • Lập kế hoạch nhân sự hàng năm và triển khai thực thi các công tác: tuyển dụng, đào tạo, định biên nhân sự, bố trí nhân sự và ngân sách lao động tiền lương.
  • Quản trị nguồn nhân lực hiện có, triển khai phát triển nguồn lực tương lai theo mục tiêu đề ra của Ban Giám Đốc.
  • Xây dựng chính sách nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, chấm công, lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi lao động xã hội) theo chính sách Công ty và quy định Nhà nước.
  • Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn, hệ thống đánh giá nhân sự về các vấn đề liên quan như năng lực, kết quả thực hiện công việc (thành tích),...
  • Tham gia xây dựng Hệ thống Quản lý chất lượng, Hệ thống Quản lý Môi trường và Trách nhiệm Xã hội tại Công ty.
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.
  • Xây dựng và duy trì văn hóa công ty theo đúng định hướng của Ban Giám Đốc, phát động phong trào xây dựng văn hóa Công ty. Đảm bảo mối quan hệ hòa hợp, đồng bộ trong toàn Công ty.

Về lĩnh vực hành chính:

  • Tổ chức kiểm soát các hoạt động quản trị văn phòng, kiểm soát việc lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, công văn tài liệu ấn phẩm, bưu phẩm báo chí, đồng phục, văn phòng phẩm,...
  • Tổ chức và quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở hạ tầng.
  • Tổ chức thực hiện các buổi Họp, chương trình giao lưu đối ngoại, Hội thảo, Hội nghị tiếp khách, các buổi tiệc liên hoan, khai trương, và các chương trình du lịch giải trí cho nhân viên.
  • Tổ chức ban hành và quản lý các phương án PCCC, an toàn vệ sinh lao động,...
  • Quản lý việc cấp phát đồng phục, trang thiết bị công cụ dụng cụ, chấm công cho nhân viên.
  • Quản lý toàn bộ các chứng từ pháp lý của công ty, thu thập quản lý các văn bản pháp luật mới ban hành,... để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác
  • Thực hiện các công tác hành chánh khác để BGĐ thuận tiện trong chỉ đạo - điều hành, phục vụ hành chánh để các bộ phận khác có điều kiện hoạt động tốt.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp từ Đại học ngành: Quản trị Nguồn nhân lực; Luật; Quản trị KD hoặc tương đương
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất, ưu tiên lĩnh vực sản suất chế biến thực phẩm. Có kinh nghiệm triển khai xây dựng Hệ thống Quản lý chất lượng, Hệ thống Quản lý Môi trường và Trách nhiệm Xã hội tại Công ty là một ưu thế.
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  • Hiểu và có kinh nghiệm triển khai các phần mềm quản trị và phần mềm tác nghiệp thuế, BHXH,…
  • Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch Nhân sự (chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp) ngắn và dài hạn
  • Kiến thức chuyên môn về quản trị nhân sự, quản lý và cách điều chỉnh chiến lược nguồn nhân lực để mang lại hiệu suất cao nhất
  • Nhạy bén nắm bắt xu thế kinh doanh, chú ý đến yếu tố con người
  • Kiến thức về phân tích dữ liệu và báo cáo
  • Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kinh nghiệm giải quyết các vấn đề nội bộ
  • Có năng lực dẫn dắt, truyền động lực cho đội nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn: Mức lương sẽ được thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm của bạn. Chúng tôi luôn đánh giá đúng giá trị bạn mang lại cho công ty.
  • Chế độ đãi ngộ toàn diện: Ngoài bảo hiểm đầy đủ, bạn còn được hưởng những phúc lợi đặc biệt như khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm và các chương trình team - building sôi động.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo: Chúng tôi khuyến khích sự đổi mới và tự do sáng tạo trong công việc. Bạn sẽ có cơ hội đưa ra ý tưởng và thực hiện các chiến lược nhân sự độc đáo, góp phần thay đổi và phát triển công ty.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp: Chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn trong việc nâng cao kỹ năng qua các khóa đào tạo chuyên sâu, hội thảo và các chương trình mentoring từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành.
  • Thăng tiến không giới hạn: Bạn sẽ được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên kết quả công việc, không có rào cản về thời gian hay cấp bậc. Công ty luôn tôn trọng và đánh giá cao sự cống hiến.
  • Văn hóa công ty "Hạnh phúc là chìa khóa thành công" - “Làm việc để hạnh phúc”: Một nơi mà bạn có thể cảm thấy như là một phần của gia đình. Chúng tôi không chỉ tập trung vào công việc, mà còn chú trọng đến sự hài lòng và phúc lợi của mỗi cá nhân trong đội ngũ.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 16:30)

Địa điểm làm việc

  • Phước Ấp 2, Xã Đồng Tâm, Huyện Đồng Phú, Tỉnh Bình Phước
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn Gia Bảo
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 28, đường Trương Công Định, khu phố Phú Xuân, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, Bình Phước
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/03/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Indevco
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Hải Phúc Hân
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH SX-TM-XD Kyodo
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại & Dịch Vụ Lê Trần
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Một thành viên ADL Paperpackaging
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản HUDLAND
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Thu nhập 15 - 20 triệu)
Công Ty TNHH Phát Triển Khoa Học Quốc Tế Trường Sinh
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 28, đường Trương Công Định, khu phố Phú Xuân, Phường Tân Phú, Thành Phố Đồng Xoài, Bình Phước
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/03/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...