Mô tả công việc

Công tác Hành chính:

  • Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
  • Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
  • Tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
  • Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
  • Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
  • Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ

Công tác nhân sự:

  • Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
  • Quản lý và điều phối hoạt động tuyển dụng, thu hút nhân tài, công tác đào tạo của công ty
  • Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
  • Xây dựng và thực hiện các chính sách nhân sự như: công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
  • Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nhân sự, Hành chính, Thư kí, Luật,..
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí cấp trưởng phòng, điều hành các DN sản xuất, nhà máy là lợi thế
  • Kỹ năng quản lí, điều phối, ra quyết định trong công việc
  • Thông thạo các ứng dụng văn phòng
  • Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận và trung thực trong công việc
  • Biết lắng nghe, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
  • Lương: cạnh tranh, cực hấp dẫn với thị trường.
  • Lương tháng 13.
  • -Chế độ khác tại nhà máy như: Hỗ trợ ăn trưa, xe đưa đón (có điểm đón cố định tại Hà Nội).
  • BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm.
  • Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
  • Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế.
  • Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
  • Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương/cấp bậc 1 lần /năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 268 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Tầng I, 671 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Nộp đơn