Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng. Đảm bảo việc cung ứng nguồn nhân lực đủ số lựợng và đúng chất lượng phục vụ cho họat động và mục tiêu phát triển công ty trong từng thời kỳ.
2. Tổ chức giám sát và duy trì thực hiện qui trình quản lý ISO và 5S trong công ty.
3. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
4. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
5. Lập kế hoạch họat động của phòng HCNS, lập dự toán ngân sách nhân sự .
6. Tổ chức thiết lập cơ sở dữ liệu, lưu trữ hồ sơ nhân sự và nguồn ứng viên dự phòng cho mọi hoạt động. Theo dõi tình hình biến động nhân sự và đề ra các biện pháp quản lý/ đãi ngộ nhằm thu hút người tài giỏi gắn bó với công ty.
7. Xây dựng quy chế lương, thưởng, các chính sách khuyến khích – đãi ngộ người lao động làm việc, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24…
8. Tổ chức và giám sát hoạt động đánh giá hiệu quả công việc ( theo KPI), năng lực nhân viên theo định kỳ : Tháng, quí, năm ở các bộ phận.
9. Tham mưu trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành hoạt động Công ty.
10. Tổ chức và thực hiện công tác quản trị hành chánh; Xây dựng các quy định, lập kế hoạch quản lý/ cấp phát tài sản/ công cụ, dụng cụ văn phòng.
11. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ toàn công ty ( Văn phòng, nhà máy và Công trình).
12. Xây dựng hệ thống các qui chế quản lý điều hành Công ty ( nội qui, qui trình, qui định, thủ tục hướng dẫn công việc...) và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
13. Tham mưu cho BGĐ xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự, tranh chấp hợp đồng lao động…
14. Hỗ trợ Bộ phận khác trong công tác quản lý nhân sự; là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động.
15. Lập kế hoạch và đề xuất các nội dung góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên ; ưu tiên khối ngành Quản trị Nhân sự.
2. Nam/Nữ , từ 30 tuổi trở lên. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan ; Có thể sử dụng tiếng Anh tốt để phục vụ công việc.
3. Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
5. Thành thạo các nguyên tắc quản trị nguồn nhân lực và kiến thức xây dựng hệ thống.
6. Có khả năng chịu áp lực

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập cạnh tranh
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và các chính sách thưởng theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, thân thiện, cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 9
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Lạnh và Cách Nhiệt TST Công ty TNHH Thiết Bị Lạnh và Cách Nhiệt TST
307/33 Nguyễn Văn Trỗi - Phường 1 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Nhân Sự Tổng Hợp, Hành Chính Nhân Sự, Human Resources, Quản Lý Nhân Sự, Quản Trị Nhân Lực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Thiết Bị Lạnh và Cách Nhiệt TST
Nộp đơn