Mô tả công việc

- Tham mưu cho Giám đốc về các nội dung liên quan đến công tác hành chính, nhân sự, cơ cấu tổ chức.
- Sắp xếp bộ máy cơ câu tổ chức và nhân sự toàn Công ty.
- Rà soát, xây dựng nội quy, quy chế liên quan đến Công tác hành chính nhân sự, tiền lương.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, triển khai tuyển dụng.
- Làm công tác Bảo hiểm xã hội.
- Huấn luyện, đào tạo và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới.
- Triển khai, theo dõi và đề xuất công tác ATLĐ – VSLĐ – PCCN tại các cửa hàng.
- Tham gia công tác điều hành quản lý.
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/nữ, tuổi từ 30 – 45t (bắt buộc)
- Có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự hoặc điều hành sản xuất kiêm nhân sự từ 2 năm trở lên
- Thân thiện, nhiệt tình, có khả năng hòa nhập nhóm và văn hóa công ty.
- Trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Ưu tiên những người làm nhân sự trong các công ty về bán lẻ.
- Thời gian Làm việc: Từ 8h00 - 18h00

Phúc lợi công việc

- Lương tháng: 11.000.000đ – 15.000.000đ/tháng.
- Được tham gia đóng BHXH theo quy định.
- Được thưởng và nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 2
Logo Công Ty TNHH In Hồ Gươm Công Ty TNHH In Hồ Gươm
Số 31 đường Giải Phóng, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH In Hồ Gươm
Nộp đơn