Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm về mảng Hành chính của Tập đoàn.
• Công việc bao gồm nhưng không giới hạn các mảng về Tổ chức sự kiện nội bộ, Văn thư, quản lý con dấu, quản lý đội xe, bảo vệ, đối nội, đối ngoại, quản lý trang thiết bị tài sản văn phòng, hậu cần, chăm sóc đời sống người lao động,…
• Quản lý, xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của văn phòng.
• Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công.
• Kiểm soát chi phí hành chính: xe, trang thiết bị tài sản, điện, nước, …
• Là người đại diện cho khối để giải quyết các công việc/thủ tục với các cơ quan tổ chức bên ngoài khi cần.
• Tổ chức và đề xuất tổ chức các sự kiện nôi bộ, triển khai công tác hậu cần cho các sự kiện của công ty (tổ chức trong và ngoài công ty).
• Xây dựng, tham mưu, phát triển hệ thống các quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng một cách hiệu quả.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành luật, hành chính, nhân sự, kinh tế,.....
• Kinh nghiệm ít nhất 05 năm ở vị trí tương đương.
• Ngoại hình dễ nhìn.
• Nhanh nhẹn, chu đáo, chi tiết.
• Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát nhân viên; giao tiếp; phân tích, tổng hợp và làm báo cáo.
• Kỹ năng quản lý con người tốt
• Chịu được áp lực cao trong công việc

Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 0
Logo Công ty TNHH Tập Đoàn BIM (BIM Group) Công ty TNHH Tập Đoàn BIM (BIM Group)
Tòa nhà Syrena - 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty TNHH Tập Đoàn BIM (BIM Group)
Nộp đơn