Mô tả công việc

1. Quản trị văn phòng: Sắp xếp vị trí làm việc, đảm bảo nơi làm việc vệ sinh và an toàn.
2. Quản lý,thực hiện công tác Lễ tân: Tiếp khách hàng/ đối tác, hỗ trợ sự kiện.
3. Soạn thảo, Ban hành, Quản lý các Quyết định, Công văn, Hợp đồng dịch vụ của Công ty.
4. Mua sắm, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm.
5. Thực hiện thủ tục thanh toán Chi phí cố định văn phòng, Chi phí Công tác cho Ban lãnh đạo
6. Sắp xếp xe, Book vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác.
7. Nhóm các công việc khác do Tổng giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp đại học
· Có từ 3 năm trở lên kinh nghiệm tại vị trí Hành chính hoặc các vị trí tương đương.
· Word, Excel, Powerpoint
· Lập báo cáo
· Kỹ năng giao tiếp
· Xử lý tình huống
· Trung thực, nhiệt huyết, cầu tiến.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương: 18tr + hoa hồng , tăng lương tùy theo năng lực, hiệu quả làm việc; cơ hội thăng tiến rõ ràng.
2. Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
3. Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
4. Thưởng tháng lương thứ 13, 14…thưởng theo tiến độ dự án
5. Được làm việc trong môi trường năng động, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
6 .Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý, hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 238 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản BHS Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
08/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Nộp đơn