Trưởng Phòng Hành Chính
Mô tả công việc
1. Đề xuất các vấn đề liên quan đến luật pháp và hệ thống quy định, chính sách, quy trình thủ tục hành chính
2. Quản lý công tác lễ tân, hành chính; tòa nhà; hệ thống thông tin liên lạc; kho hành chính; dịch vụ thuê ngoài: vệ sinh, bảo vệ, cây xanh, bếp ăn tập thể…
3. Tổ chức các sự kiện cho Công ty.
4. Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
5. Thực hiện các công tác Mua hàng.
6. Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể đội ngũ nhân viên trong công ty.
7. Thực hiện các công việc đột xuất khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
– Tuổi từ 25 – 40
– Trình độ Đại học các chuyên ngành có liên quan
– Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, thuyết trình , quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả
– Kỹ năng: tổ chức, sắp xếp, lập báo cáo, thương lượng đàm phán với nhà cung cấp.
– Tự tin, quyết đoán trong công việc
Phúc lợi công việc
– Lương: theo năng lực cá nhân đóng góp (3P)
– Thưởng: Hiệu suất lao động, đồng hành phát triển, thưởng động lực, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,…
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: khám sức khoẻ, ăn sáng, ăn trưa, ăn chay, nghỉ ngày sinh nhật, bảo hiểm tai nạn 24/24,…
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,…
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/07/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Công ty Cổ phần Đồng Tâm