Mô tả công việc

- Quản lý và chịu trách nhiệm cho bộ phận CSKH, gồm 2 hoạt động chính là call center và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

- Đào tạo và phát triển team CSKH về nghiệp vụ CSKH.

- Phân công, tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên trong phòng, hỗ trợ giải quyết khiếu nại từ khách hàng.

- Xây dựng chính sách tư vấn, chăm sóc khách hàng phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.

- Đề xuất chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của Công ty và khách hàng.

- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống CSKH cho từng đối tượng khách hàng.

- Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: KH khó tiếp cận, KH cần hỗ trợ gấp trong ngày.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiếu 1 - 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm bên Pugo về thương mại điện tử, logistic, order hàng hóa.

- Tuổi: trên 25 tuổi.

- Khả năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt.

- Biết sử dụng Word, Excel, tin học cơ bản.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Lương = 10.000.000 - 20.000.000.

- Môi trường làm việc của những người trẻ năng động,thân thiện và nhiệt huyết.

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.

- Thưởng lễ, tết theo quy định, du lịch hàng năm, lương tháng 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 704 / 0
Logo Công ty Cổ phần SMP Group Công ty Cổ phần SMP Group
Tầng 3, Toà nhà GP Invest, 170 La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần SMP Group
Nộp đơn