Trưởng Ban Nhãn Hiệu (Brand Manager)
Mô tả công việc
- Quản lý các hoạt động Marketing/Brand Management của các ngành hàng mới; Xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của các ngành hàng phụ trách. Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.
- Hỗ trợ Giám Đốc Marketing Ngành hàng (Ngành hàng Sữa đặc, Bột dinh dưỡng, Marketing Chiến lược và Marketing Quốc tế) về việc phân tích, đánh giá thị trường & xây dựng chiến lược cho thị trường nội địa & quốc tế theo định hướng chiến lược của công ty.
- Đề xuất, lập kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá các chương trình & hoạt động Marketing cho thị trường quốc tế theo yêu cầu từ Khối Kinh doanh Quốc tế, dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng tại thị trường mục tiêu.
Yêu cầu ứng viên
- Trao đổi khi phỏng vấn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 10 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/01/2021 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi