Trợ lý Tổng Giám đốc - Nhận việc ngay
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ và điều phối công việc hành chính:
- Quản lý lịch trình: Sắp xếp, theo dõi và nhắc lịch họp, lịch công tác, các cuộc hẹn với đối tác/khách hàng cho Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu: Soạn thảo văn bản, công văn, báo cáo, hợp đồng... và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, sự kiện.
- Xử lý thông tin và liên lạc: Tiếp nhận, sàng lọc, phản hồi email, cuộc gọi, tin nhắn. Truyền đạt thông tin giữa Tổng Giám đốc với các bên liên quan.
- Tổ chức công tác: Đặt vé, khách sạn, sắp xếp phương tiện di chuyển cho các chuyến đi công tác.
- Quản lý hồ sơ: Lưu trữ, bảo mật và cập nhật tài liệu, hồ sơ quan trọng của Tổng Giám đốc và công ty.
2. Hỗ trợ và tham mưu về chuyên môn:
- Tham mưu chiến lược: Phân tích, đánh giá, đề xuất các giải pháp cho kế hoạch, chiến lược và định hướng kinh doanh.
- Giám sát và báo cáo: Theo dõi tiến độ công việc, dự án; tổng hợp báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
- Phân tích thông tin: Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ ra quyết định.
- Hỗ trợ điều hành: Điều phối công việc giữa các phòng ban, đảm bảo hoạt động liên kết chặt chẽ và hiệu quả.
3. Đại diện và xử lý vấn đề phát sinh:
- Đại diện Tổng Giám đốc: Tham dự các buổi gặp mặt, họp hoặc sự kiện thay mặt Tổng Giám đốc khi được ủy quyền.
- Giải quyết tình huống: Được trao quyền để xử lý các vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép, nhất là khi Tổng Giám đốc vắng mặt.
- Hỗ trợ trong việc duy trì và kết nối với khách hàng, đối tác chiến lược.
4. Các công việc khác theo yêu cầu:
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công khác nhằm đảm bảo hoạt động chung của công ty diễn ra hiệu quả, thông suốt
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tuổi: từ 25 - 35
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Nữ, có ngoại hình, cao từ 1m6 trở lên, độc thân
- Tác phong chuyên nghiệp, chủ động trong công việc.
- Trung thực, tự tin, nhiệt tình, kiên trì.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc, chấp nhận đi công tác xa.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận;
- Thưởng: Định kỳ hàng năm hoặc đột xuất, các ngày lễ, Tết trong năm;
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định;
- Nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định;
- Chính sách chăm sóc sức khỏe nhân viên;
- Team building, các hoạt động tập thể.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 đến Thứ 6 (08h00-17h30)
Địa điểm làm việc
- Số 24 Đường số 48, phường Bình Trưng Tây, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 24 Đường 48, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ Phần XNK Viễn Dương |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 24 Đường 48, Phường Bình Trưng, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 11/06/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh