Trợ Lý Tổng Giám Đốc (CEO Assistant - Lương: Từ 30 Triệu/tháng Trở Lên)
Mô tả công việc
1. Trợ giúp Tổng Giám đốc duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
2. Tham mưu cho TGĐ và BGĐ trong việc định hướng, triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
3. Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định, chỉ đạo của Ban lãnh đạo được triển khai và thực hiện nghiêm túc.
4. Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
5. Hỗ trợ TGĐ theo dõi công việc của các Giám Đốc và các Trưởng phòng ban
6. Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được TGĐ phân công, đặc biệt là mảng kinh doanh.
7. Tham vấn cho TGĐ và BGĐ công ty các giải pháp liên quan tới kinh doanh.
8. Giám sát việc tuân thủ các quy chế liên quan đến mảng kinh doanh của toàn công ty
9. Giúp việc cho TGĐ trong việc đàm phán ký kết hợp đồng với các đối tác, trong việc duy trì quan hệ đối nội, đối ngoại với các đơn vị đối tác và cơ quan ban ngành.
10. Kiểm tra và thông qua các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình TGĐ phê duyệt.
11. Giúp việc TGĐ sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
12. Tham gia các cuộc họp nội bộ và bên ngoài phận theo yêu cầu của TGĐ.
13. Thay mặt TGĐ xử lý giải quyết công việc khi được ủy quyền.
14. Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu ứng viên
1/ Qua đào tạo về chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, Tài chính, ngân hàng, luật kinh tế trong và ngoài nước.
2/ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm trợ lý Tổng Giám đốc tại các công ty sản xuất, ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho ngành thức ăn chăn nuôi.
3/ Có khả năng lên kế hoạch & triển khai thực hiện.
4/ Có khả năng quản lý dự án.
5/ Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt
6/ Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
7/ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
8/ Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
9/ Có khả năng đi công tác
10/ Nhiệt tình, chăm chỉ và cẩn thận.
11/ Kỹ năng viết, soạn thảo văn bản, công văn giấy tờ, thành thạo tin học văn phòng.
12/ Phù hợp văn hóa Công ty: TRÁCH NHIỆM – CHÍNH TRỰC – CHỦ ĐỘNG.
Quyền lợi/Phúc lợi
1/ Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần.
2. Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
3. Chế độ BHXH, BHYT.
4. Được đào tạo, học tập nâng cao trình độ với các chuyên gia đầu ngành
5. Có cơ hội thăng tiến cao.
6. Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 64, Quốc lộ 51 - Phường Phước Tân - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai. |
Tên công ty: | Công ty TNHH VI NA |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 64, Quốc lộ 51 - Phường Phước Tân - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai. |
Ngày đăng tuyển: | 21/07/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi